“Những kỷ lục liên tiếp bị phá vỡ chỉ bởi một ca khúc duy nhất” – đó là những gì mà người ta nói về ca khúc đánh dấu sự ...

“Những kỷ lục liên tiếp bị phá vỡ chỉ bởi một ca khúc duy nhất” – đó là những gì mà người ta nói về ca khúc đánh dấu sự trở lại của Adele - ‘Hello’.

Chỉ mới hơn một tuần ra mắt, MV ‘Hello’ – ca khúc mở màn của album ‘25’ của Adele đã liên tiếp lập nên những kỷ lục mới cho làng nhạc quốc tế. Cho tới thời điểm này ca khúc đang nằm chễm trệ tại vị trí No.1 của Billboard Hot 100 đi kèm là những con số về lượt view và doanh thu đáng kinh ngạc: – Bán được tới 1,112 triệu bản trong tuần đầu tiên, phá kỷ lục trước đó mà Flo Rida từng lập với “Right Round” (636.000 bản). – Đạt 61,6 triệu lượt nghe trực tuyến trong tuần, chỉ kém duy nhất “Harlem Shake” trước đó với 103 triệu lượt. – Lập kỷ lục On-Demand trực tuyến với 20,4 triệu lượt. Kỷ lục trước đó là “What Do You Mean?” của Justin Bieber với 10,1 triệu lượt. – Đạt 73 triệu lượt nghe radio, nhảy 36 hạng lên vị trí thứ 9.

Ngoài ra, ‘Hello’ còn trở thành bài hát đầu tiên đạt hơn 1 triệu download ngay trong tuần đầu phát hành. Đây cũng là điều nhiều người có thể dự đoán trước, bởi chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên ra mắt, ca khúc đã thu hút hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube. Thậm chí, ‘Hello’ còn vượt mặt ‘Bad Blood’ của Taylor Swift trở thành ca khúc đạt 100 triệu lượt view nhanh nhất trên Youtube.

Hiện tượng ‘Hello’ còn tạo ra trào lưu parody –(tạo dựng tình huống hài hước ăn theo một tác phẩm nổi tiếng) và ảnh chế siêu hài hước của MV này trên cộng đồng mạng. Như hình ảnh dưới đây:

 

Một meme ghép giữa 'Hello' và phim 'Taken' với câu thoại nổi tiếng của Bryan Mills:

                              - Adele: "A lô"

                              - Bryan: "Tao không biết mày là ai nhưng tao sẽ tìm ra mày và giết mày!"