Suýt nữa các fan hâm mộ có cơ hội chứng kiến cuộc trùng phùng giữa hai kẻ thù nổi tiếng nhất của Người Dơi là Joker và Riddler xuất hiện ...

Suýt nữa các fan hâm mộ có cơ hội chứng kiến cuộc trùng phùng giữa hai kẻ thù nổi tiếng nhất của Người Dơi là Joker và Riddler xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice.

Đạo diễn Zack Snyder từng có ý định đưa 2 kẻ thù đáng gờm nhất của Người Dơi là Joker và Ridder thay vì Lex Luthor và Doomsday như hiện nay, xuất hiện trong siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice.

Tuy nhiên, ý tưởng đó đã tan vỡ sở dĩ nhà làm phim 50 tuổi e ngại đối trọng của kịch bản sẽ phát triển lệch lạc: “Joker và Riddler suýt chút nữa đã góp mặt trong phim. Tôi và biên kịch Chris Terrio từng có nhiều cuộc thảo luận về ý tưởng đó. Song, tôi hiểu rằng một phần lớn thời lượng trong phim phải được dành cho cuộc đối đầu giữa Batman và Superman, trước khi họ quyết định hợp tác với nhau. Do đó, ý tưởng về hai ác nhân nổi tiếng buộc phải gác lại”.

Các fan cũng không phải vội thất vọng vì “chàng hoàng tử tội ác” Joker sẽ tái ngộ khán giả trong bom tấn khác của DC và Warner Bros. là Suicide Squad, dưới sự thể hiện của Jared Leto. Kể cả khi Joker không trực tiếp góp mặt trong Batman v Superman, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra dòng chữ “HAHAHA joke’s on you BATMAN” mà tên ác nhân để lại trên bộ đồ của Robin quá cố trong trailer của bộ phim.

Còn về phần Riddler, đã 20 năm rồi nhân vật này chưa có dịp đưa ra những câu đố khiến Batman phải đau đầu. Người từng thể hiện rất thành công vai diễn thú vị này chính là danh hài Jim Carrey trong tập phim Batman Forever (1995).