Hãng rượu nổi tiếng nước Ý vừa tạo ra cải tiến vượt trội cho nhãn rượu của mình đó là biến chúng thành quyển sách với mẩu chuyện nhỏ thú vị.
Giống như xem phim thì cần có bỏng ngô, thì thưởng rượu sẽ trở nên mê đắm hơn nếu được nghiền ngẫm một câu chuyện hay. Nắm được điểm này, hãng rượu vang Matteo Correggia cùng các nhà thiết kế Reverse Innovation đã sáng tạo ra Librottiglia (một sự kết hợp thông minh giữa “sách” và “chai”), giống như là những giọt rượu hòa quyện cùng văn chương.
Mỗi chai dòng Librottiglia đều mang trên mình một câu chuyện phù hợp với hương vị dưới lớp nhãn rượu thông thường. Ví dụ như mẩu chuyện cổ tích thú vị “A Frog in the Belly” của Patrizia Laquidara cực ăn ý với cá tính khác biệt của dòng vang đỏ Anthos. Hay “I love you. Forget me” của Regina Marques Nadaes gay gắt và dữ dội như từng lớp vang đỏ tựa ngọc ruby Nebbiolo Roero. Cũng không thể bỏ qua cốt truyện “Murder” của nhà báo, nhà văn châm biếm Danilo Zanelli pha trộn cùng sắc tươi tắn và ánh sáng linh hồn của dòng vang trắng Roero Arneis.
Hiện những chai rượu 375ml của Matteo Correggia đã được biến đổi thành Librottiglia và mới chỉ có mặt tại Ý. Hy vọng ý tưởng tuyệt vời này sẽ nhanh chóng lan rộng trên toàn thế giới.
Nguồn: Bored Panda