Hưởng ứng mùa Giáng Sinh, KFC tung ra dòng sản phẩm nến thơm mùi gà rán, nhằm thỏa mãn các fan “cuồng” của món ăn này.
Không chỉ là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu, KFC luôn biết cách gây ấn tượng với các khách hàng của mình. Cách đây vài tháng, KFC Hồng Koong từng khiến các thực khách ngỡ ngàng với sản phẩm “cực độc” – Chicken Finger (sơn móng tay vị gà rán). Và giờ KFC New Zealand lại khiến dân tình thích thú với sản phẩm nến thơm mùi gà rán.
Hình dáng cốc nến không có gì khác biệt với chiếc cốc thủy tinh, sáp nến, sợi bấc và logo “ông già tóc bạc” đặc trưng của hãng. Điểm đặc biệt là cây nến có màu trắng sữa lại tỏa ra mùi hương gà rán phảng phất thay vì hương hoa quả thông thường.
Sản phẩm này là giải thưởng của hãng dành tặng cho người hâm mộ trong cuộc thi trên Facebook. Tuy nhiên, nó cũng vấp phải sự phản đối từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng gà rán thì ngon đấy, ý tưởng độc đáo đấy nhưng chẳng ai thích có mùi thức ăn trong nhà cả.
Thực chất, KFC không phải là nhãn hàng đi tiên phong cho ý tưởng kỳ lạ này. Tháng 5 năm ngoái, thương hiệu bánh mỳ Greggs hay khoai tây chiên Pringles cũng từng ra mắt loại sáp nến có mùi đồ ăn nhưng cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ.