“Em là bà nội của anh” đã tạo ra một cú hích cuối năm, giờ đây sau 2 tháng công chiếu đã chính thức cán mốc doanh thu 100 tỷ ...

“Em là bà nội của anh” đã tạo ra một cú hích cuối năm, giờ đây sau 2 tháng công chiếu đã chính thức cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

Tác phẩm làm lại từ bộ phim hài danh tiếng Miss Granny của Hàn Quốc – Em là bà nội của anh đã từng gây ngạc nhiên khi siêu phẩm Hoa Kỳ - Star Wars 7 cũng phải lép vế khi cạnh tranh tại rạp Việt.

Dù phải giảm rất nhiều suất chiếu, tác phẩm đình đám này vẫn “bỏ túi” 50 tỷ đồng sau ngày Giáng sinh. Chưa dừng lại ở đó phiên bản Tết được tung ra vào ngày 5/2 vừa qua, tính đến ngày 16/2/2016, Em là bà nội của anh chính thức cán mốc doanh thu phòng vé 100 tỷ đồng, với hơn 1,4 triệu lượt xem. Vậy là bộ phim đang đứng thứ hai tại phòng vé Việt, chỉ sau Để Mai Tính 2 (doanh thu 101,338 tỷ đồng).

Ra mắt vào dịp cuối năm, bộ phim của Phan Gia Nhật Linh kể về một người phụ nữ 70 tuổi được phép màu làm trẻ lại. Với nội dung gần gũi và diễn xuất tốt, Em là bà nội của anh nhận vô số phản hồi tích cực từ khán giả. Cũng không thể phủ nhận rằng phim đã có lợi thế quá lớn từ việc sở hữu một kịch bản chỉn chu từ phiên bản Hàn Quốc. Từ đây, thành công của Em là bà nội của anh cũng có thể sẽ mở đầu cho một trào lưu mới: remake lại những tác phẩm ăn khách của nước ngoài.

Hy vọng sẽ tiến xa hơn thế với mốc 120 tỷ đồng.

Cũng không thể phủ nhận thành quả làm việc và ý tưởng sáng tạo của các nhà làm phim Việt, đặc biệt trong việc lồng ghép, thể hiện các ca khúc nhạc phim xuất sắc. Sắp tới đây, bộ phim sẽ được chọn tham dự LHP Osaka, Nhật Bản, và trình chiếu trong khuôn khổ chương trình Vietnamese Cinema in Bloom (Điện ảnh Việt Nam Khởi sắc) cùng với một số bộ phim Việt Nam khác. Em Là Bà Nội Của Anh sẽ được công chiếu trên toàn thế giới (world premiere) tại liên hoan phim này.

Em là bà nội của anh: Phiên bản Tết vẫn đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.