Tháng 11 này fan Việt lại được dịp đón chào một làn sóng EDM mới đến từ nước Bỉ mang tên Dimitri Vegas & Like Mike. Dimitri Vegas & Like Mike ...

Tháng 11 này fan Việt lại được dịp đón chào một làn sóng EDM mới đến từ nước Bỉ mang tên Dimitri Vegas & Like Mike.

Dimitri Vegas & Like Mike là bộ đôi DJ đình đám nhất của lễ hội âm nhạc Tomorrowland, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng top 100 DJs của DJ Mag. Họ là hai anh em ruột thân thiết và cũng rất “hợp rơ” trong gu âm nhạc, cả hai đều có chung một phương châm “Bring The World The Madness” (đem sự cuồng nhiệt đến khắp thế giới). Cụm từ này cũng trở thành tên gọi cho world tour của nhóm mà tới đây là sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

 

Cho tới nay cả hai DJ sở hữu một sự nghiệp đồ sộ với các sản phẩm âm nhạc chất lượng nhiều không đếm xuể, trong đó phải kể đến ‘Wakanda’, ‘Mammoth’, ‘Tremor’, ‘Chattahoochee’, ‘The Hum’, ‘Tales of Tomorrow’, ‘Louder’… Dĩ nhiên Dimitri Vegas & Like Mike cũng là “cạ cứng” khi làm việc chung với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Ne-Yo, Lady Gaga, Jennifer Lopez… hay những người cùng giới DJ khác: Martin Garrix, Steve Aoki, Afronjack…

 

Ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm - 'Tremor'

Đồng thời, hai anh em cũng là chủ nhân của một trong những hãng thu âm lớn nhất thế giới của nền công nghiệp EDM – Smash The House. Đây cũng là tên chương trình radio EDM hàng tháng với các DJ khách mời tên tuổi và thu hút lượng lớn khán thính giả và fan hâm mộ của thể loại nhạc này.

 

Nhìn ngắm không khí sôi động được tại lễ hội âm nhạc Tomorrowland 2013 được tạo bởi bộ đôi DJ này.

Với một nền công nghiệp EDM phát triển như hiện tại thì không phải là điều dễ dàng để có được chỗ đứng trong giới DJ như Dimitri Vegas & Like Mike. Họ được gắn với hai chữ “huyền thoại” và biểu trưng cho nghệ sĩ EDM đương thời, thế nhưng đối với họ mọi thứ giống như được sắp đặt từ trước: “Mọi thứ cứ tự sắp xếp vào đúng chỗ của chúng khi đúng thời điểm. Bạn được biểu diễn tại lễ hội âm nhạc hoành tráng như Tomorrowland, phát hành những đoạn phim được chia sẻ và xem ở mọi nơi trên toàn thế giới. Và giờ đây EDM đã được phát trên radio cùng các thể loại khác, tất cả những điều đó đã khiến nó trở thành thứ âm nhạc của thế hệ đương thời”.

Hai DJ và Ne-Yo (giữa).

Bộ đôi DJ cùng nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng Pharell Williams (giữa)(người biểu diễn ca khúc 'Happy' trong 'Despicable Me')

Nếu bạn là một người sôi nổi, thích ồn ào, náo nhiệt thì hai “ông hoàng” của dòng nhạc Big Room này chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn, mang tới giây phút hứng khởi thực sự khi được chìm vào thế giới EDM. Mọi thông tin về show diễn sẽ sớm được cập nhật.