Ngôi sao ‘Jurassic World’ “nhờ” các fan giúp đỡ thiết kế cho mình một bức ảnh cover mới trên Facebook, và kết quả thật là bất ngờ! Sau khi Chris Pratt ...

Ngôi sao ‘Jurassic World’ “nhờ” các fan giúp đỡ thiết kế cho mình một bức ảnh cover mới trên Facebook, và kết quả thật là bất ngờ!

Sau khi Chris Pratt (‘Jurassic World’) đăng tải dòng trạng thái kêu gọi các fan giúp photoshop một bức ảnh thú vị cho Facebook của mình, hàng nghìn fan đã tham gia rất nhiệt tình và dĩ nhiên các bức ảnh thì đầy sáng tạo thú vị và vô cùng hài hước. Điều khiến các fan thích thú đó là sẽ có phần thưởng do chính Chris Pratt nghĩ ra dành cho bức ảnh “đỉnh” nhất. Chris viết: “Tôi không biết gì về photoshop, nhưng các bạn thì có. Tôi cần một ảnh cover cho Facebook, và đương nhiên các bạn không phải làm không công, người tạo ra bức ảnh tuyệt nhất sẽ có quyền … ôm và thưởng thức bữa tối tại Applebees (một nhà hàng gia đình) với tôi”. Anh còn gợi ý cho các fan bằng những hình ảnh mà mình muốn xuất hiện trong cover: “Tôi muốn bức ảnh là một sự tổng hợp giữa Peter Quill, Owen, Andy và Emmet (những nhân vật mà Chris từng thủ vai). Các bạn có thể đưa rất nhiều thứ thú vị vào như thành viên gia đình của tôi, đại bàng, cờ Mỹ, súng, xe địa hình, xì-gà, bom nổ, v.v.”

Cùng Stereo ngắm những bức ảnh nổi bật và hài hước nhất của ngôi sao phim khủng long ‘Jurassic World’ – Chris Pratt.

Khi khủng long biến thành "khủng miêu".

Khủng long sơ sinh có khuôn mặt Chris Pratt.

Cờ Mỹ được Chris Pratt hóa.