Thanh lịch, nội thất tuyệt hảo, kiểu dáng sang trọng và đầy hứng khởi khiến Gran Turismo 40 trở thành du thuyền đáng ao ước cho một trải nghiệm du ngoạn trên biển kì thú.

Nhà sản xuất du thuyền lớn nhất thế giới Groupe Bénéteau đến từ Pháp vừa đem hơi thở mới trên bến cảng Sài Gòn. Đó là chiếc du thuyền hạng sang Gran Turismo 40, khiến những cuộc du ngoạn và nghỉ dưỡng đắt đỏ không còn là điều xa vời với tầng lớp trung lưu và thượng lưu Việt Nam.

Gran Turismo là sản phẩm sáng tạo của hai nhà thiết kế Nuvolari và Lenard, người đã tạo nên những con thuyền huyền thoại cùng thể loại. Siêu du thuyền này là tổng hòa giữa nét cá tính mạnh mẽ, thể thao với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại.

Phần mui cứng hard-top đẩy được phía sau và một không gian mở thoáng đãng phía trước. Vách hai bên lắp kính khiến cho khoang lái có thêm không gian và có thể mở để tăng sức chứa lên đến 12 người. Ghế ngồi trong khoang lái cũng có thể biến thành ghế tắm nắng nhằm mở rộng không gian giải trí, tăng thêm diện tích tắm nắng 4m2 vốn khá rộng rãi ở khoang trước với các ghế có thể điều chỉnh phần lưng tựa. Không có chi tiết nào bị bỏ sót.

Với phần thân theo thiết kế Air Step thế hệ mới nhất, chiếc Du thuyền thể thao đem đến cho bạn cảm giác lái an toàn và sự thư giãn mổi khi tàu lướt đi nhưng đảm bảo sự ổn định dù tốc độ lên đến 35 knots. Động cơ Volvo Z Drive mạnh mẽ khiến cho chiếc du thuyền được điều khiển một cách dễ dàng.

Nội thất bên trong cũng khiến bạn phải trầm trồ thích thú như vẻ ngoài của nó. Một tổ hợp đầy đủ tiện ích gồm phòng khách, ngủ, bếp và nhà tắm đều được ốp gỗ và pha sơn trắng, đèn âm trần downlight như một “chiêu” đánh lừa thị giác thông minh, về một không gian gọn, sạch và sang trọng.