Thần đồng nhạc Jazz 8 tuổi – Angelina Jordan được coi là hiện thân của Amy Winehouse. Nổi lên qua cuộc thi ‘Norway’s Got Talent’ với bài hát đầy ám ảnh ...

Thần đồng nhạc Jazz 8 tuổi - Angelina Jordan được coi là hiện thân của Amy Winehouse.

Nổi lên qua cuộc thi ‘Norway’s Got Talent’ với bài hát đầy ám ảnh ‘Gloomy Sunday’, giọng ca nhí Angelina Jordan nhanh chóng trở thành cái tên “hot” được hàng triệu người tìm kiếm trên Youtube. Người ta lùng sục tìm kiếm các video trình diễn của cô bé từ 'Fly Me To The Moon' của Frank Sinatra, 'Bang Bang' của Nancy Sinatra cho tới 'White Christmas' và ai cũng phải từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

'Gloomy Sunday'

Rất nhiều khán giả nghe Angelina hát đều bật khóc bởi những xúc cảm mà một cô bé 8 tuổi, còn sún răng gửi gắm vào các ca khúc của người lớn. Chính vì thế mà trong cuộc thi ‘Norway’s Got Talent’ ban giám khảo đã không ngại ngần mà để cho cô bé vào thẳng vòng trong của cuộc thi tìm kiếm tài năng được yêu thích trên khắp thế giới.

'Fly Me To The Moon'

Giọng hát man mác, già dặn hơn tuổi, tràn đầy cảm xúc của Angelina Jordan gợi nhớ tới hai huyền thoại nhạc Jazz là Billie Holiday và Amy Winehouse. Angelina luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh rất đặc biệt: bộ váy trắng muốt, cài những bông hoa lớn và đi chân trần. Khi được hỏi tại sao cô không mang giày lên sân khấu, Angelina đã kể lại một câu chuyện rất cảm động. khi đang đi du lịch ở Châu Á với gia đình, cô đã gặp một cô bán hàng rong đi chân không. Sau khi hỏi, Angelina  đã tặng cô gái đôi giày của mình.  Cô gái bán hàng rong nói rằng cô ước muốn trở thành bác sĩ trong một ngày không xa. Và cô sẽ cầu nguyện cho Angelina  mỗi ngày để mọi ước mơ của cô bé trở thành sự thật.

Cùng thưởng thức giọng hát say đắm của cô bé trong phần biểu diễn mới nhất – ca khúc ‘At Last’.