Album Collection là tổng hợp những bài hát đang được yêu thích của hai ca sĩ trẻ. Đầu tiên phải kể đến ‘Hương Đêm Bay Xa’- ca khúc khá thành ...

Tháng bảy là tháng nóng đỉnh điểm trong năm, vậy nên nếu dựa trên tiêu chí “giải nhiệt tức thời” thì đảm bảo Album Collection mới của cô nàng đáng yêu Hari Won vừa tung ra, kết hợp cùng chàng ca sĩ “bảnh trai” Sơn Ngọc Minh… hoàn toàn đáp ứng được!

Album Album Collection

Qua nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp thành công và được đông đảo khán giả yêu mến như Mùa xuân trở về, Lời tỏ tình, Hari Won bắt tay cùng Sơn Ngọc Minh đầu tư thực hiện và cho ra mắt Collection Album với hình ảnh thiết kế sang trọng, bắt mắt tổng hợp những ca khúc hits của cặp đôi.

Ngoài ca khúc chủ đề ‘Lời tỏ tình’, Collection Album còn tập hợp những ca khúc hits từ Sơn Ngọc Minh và Hari Won như Anh muốn yêu em lần nữa, ‘Không thể quên em’, ‘Hương đêm bay xa’, ‘Love you hate you’

Mang hai cá tính âm nhạc khác nhau, tuy nhiên với mỗi lần kết hợp Sơn Ngọc Minh và Hari Won đều biết cách dung hòa trong từng sản phẩm kết hợp cùng nhau. Chính sự khác biệt trong phong cách âm nhạc đã mang đến màu sắc mới trong mỗi dự án âm nhạc mà cả hai hợp tác.

(Theo mp3.zing)

Ca sỹ Hari Won

Hari Won, tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23/6/1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên,người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Cô là người yêu của rapper Đinh Tiến Đạt.

(theo Wiki)

Đánh giá /10

Album Collection là tổng hợp những bài hát đang được yêu thích của hai ca sĩ trẻ. Đầu tiên phải kể đến ‘Hương Đêm Bay Xa’- ca khúc khá thành công của Hari Won, bởi giai điệu Pop trẻ trung, sôi động, nội dung dễ thương, nhất là sau khi ra Mv phần vũ đạo và tạo hình khá đẹp mắt chính là một điểm cộng nữa cho ca khúc này. Sự nhí nhảnh đáng yêu của Hari luôn là một ưu thế, kể cả trong ‘Love You, Hate You’, hơn nữa kỹ năng hát tiếng Việt của cô nàng cũng đã tiến bộ đáng ngạc nhiên.

Ca khúc ‘Hương Đêm Bay Xa’

Sơn Ngọc Minh cũng nhận được những phản hồi khá tích cực từ phía người nghe với ‘Anh Muốn Yêu Em Lần Nữa’ bởi ca từ trẻ trung, giai điệu dễ nghe, mang màu sắc Pop Dance. Đây cũng là phong cách âm nhạc mà Sơn Ngọc Minh đã thể hiện trong ‘Không Thể Quên Em’, ‘Hòa Nhịp Đam Mê’…đều là các ca khúc đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp solo của Ngọc Minh sau khi tách khỏi nhóm nhạc Vmusic.

Ca khúc ‘Anh Muốn Yêu Em Lần Nữa’

Điểm chung trong phong cách đậm “chất Hàn” và gu nhạc sôi động của Hari Won và Ngọc Minh đã giúp họ kết hợp khá ăn ý trong hai ca khúc chủ chốt của Album là ‘Lời Tỏ Tình’ và ‘Mùa Xuân Trở Về’.

Ca khúc ‘Lời Tỏ Tình’

Bước đầu có thể khẳng định rằng những ca khúc trong album đều nghe rất sôi động, đơn giản, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Chỉ có điều sau đó, cái cảm giác thấy ‘giông giống’ nhạc Hàn, rồi lời lẽ thì tối giản ít nghĩa, lại tiếp tục xuất hiện…Đến khi người nghe bắt đầu băn khoăn: liệu mình đang nghe nhạc gì, và tại sao dù cảm thấy thích những bài hát này nhưng lại không thể đánh giá cao chúng được? Lí do mà các ca sĩ trẻ hát nhạc Việt ngày càng giống nhạc Hàn là bởi sự ảnh hưởng từ “làn sóng thần tượng xứ Hàn” đang mưa làm gió ở thì trường âm nhạc Việt Nam trong vài năm trở lại đây, hình tượng của các ca sĩ trẻ dần được thay đổi theo xu hướng chung đó. Nếu ở Hàn Quốc, các “ngôi sao” tạo nên trào lưu thì khi tràn về Việt Nam, chính trào lưu đó lại tạo nên các “ngôi sao”. Ở đây không chỉ kể đến Hari Won – cô gái người Hàn gốc Việt , Sơn Ngọc Minh, nhóm LIME , nổi tiếng hơn nữa là Thanh Duy, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP…đều đi theo phong cách đậm “chất Hàn”. Những sản phẩm âm nhạc nhờ hiệu ứng này ngày càng có sức lan tỏa mãnh liệt hơn, trừ lời bài hát thì từ giai điệu cho đến vũ đạo đẹp mắt và các MV được đầu tư công phu hơn,.. lượng fan cũng đang trên đà tăng vọt. Nhưng cũng đã đến lúc phải bứt ra khỏi cái bóng của Kpop , nếu không việc đánh mất mình là khó thể tránh khỏi, điều đáng tiếc hơn nữa là những sản phẩm họ tạo ra cũng chỉ mang giá trị ngắn hạn. Con đường này đi tuy nhanh nhưng khó có thể tiến xa. Sẽ thật lãng phí cho tài năng và công sức của những người nghệ sĩ trẻ, nếu họ bỏ ra cũng chỉ được công chúng thưởng thức như đồ ăn ” fast food”. Nói vậy để thấy con đường đi của các nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng như Hari Won hay Sơn Ngọc Minh vẫn còn rất dài, còn phải trăn trở nhiều hơn nữa mới có thể tìm ra những giá trị đích thực, để thỏa mãn điều mong mỏi thật sự trong lòng công chúng yêu âm nhạc.

Nghe cả album Album Collection,Hari Won & Sơn Ngọc Minh