Xiaomi Mi Note 2 vừa bắt đầu được bán ra tại Trung Quốc và cũng đã có mặt ở Việt Nam trong cùng ngày. Hãy cùng Stereo trên tay nhanh xem máy có những điểm gì đáng quan tâm nhé.

Xiaomi Mi Note 2 thừa kế những tính năng, công nghệ và nền tảng của chiếc Xiaomi Mi 5 mà hãng ra mắt từ hồi đầu năm, đồng thời được tăng cường về sức mạnh phần cứng và tấm nền màn hình OLED cong tràn 2 cạnh thú vị, mang lại những trải nghiệm khác biệt hơn so với hầu hết các thiết bị khác trên thị trường.

Nhìn qua, chắc sẽ rất nhiều người lầm tưởng Xiaomi Mi Note 2 là một chiếc điện thoại Samsung, vì nó có thiết kế gần như giống hệt chiếc Galaxy Note 7 và S7 Edge với 2 mặt kính đều cong, khung viền bằng nhôm nhám và phím Home cứng dạng dẹt ở dưới màn hình.

Độ hoàn thiện của Xiaomi Mi Note 2 là rất cao. Các chi tiết đều được xử lý một cách tỉ mỉ, không có lỗi gì thấy rõ. Phần viền và mặt kính gắn khít chặt với nhau, lỗ thoát loa, cổng USB, jack tai nghe đều được cắt gọt sắc sảo một cách hoàn hảo. Cảm giác cầm nắm trên tay cũng rất tốt vì thân máy bo cong nhiều, cộng thêm trọng lượng vừa đủ để không tạo cảm giác quá nặng hay bị hụt hẫng.

Vì có cấu hình cao nên chắc chắn rằng hiệu năng hoạt động của Xiaomi Mi Note 2 hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu từ cao tới thấp của người dùng. Cặp đôi camera cũng cho chất lượng ảnh cao, không thua kém nhiều so với các siêu phẩm hiện nay trên thị trường, thậm chí là vượt trội so với vài thiết bị.

Dù có màn hình lớn nhưng Xiaomi Mi Note 2 vẫn khá gọn gàng khi cầm trên tay.

Phiên bản màu nào sẽ có mặt trước màu đó.

Mặt trước tối giản, chỉ có những chi tiết cần thiết nhất.

Phím Home cứng kiêm cảm biến vân tay và 2 phím cảm ứng hai bên, có đèn nền.

Mặt lưng cũng tối giản, chỉ có cụm camera, logo MI và vài dòng thông tin in mờ.

Cụm camera không lồi ra khỏi mặt lưng

Soi kĩ hơn dòng thông tin máy in trên mặt lưng.

Các bố trí các phím và cổng trên cạnh viền không có gì đặc biệt.

Màn hình của Xiaomi Mi Note sử dụng tấm nền OLED cho màu sắc, độ tương phản tuyệt vời nhưng độ nét thì hơi kém, có thể thấy rõ độ "rỗ" khi đọc những dòng text nhỏ.

Camera trước và sau đều có chất lượng cao.

So sánh với Galaxy S7 Edge, màn hình của Mi Note 2 ít cong hơn và vuông vức hơn.

Kích thước của Mi Note 2 chỉ nhỉnh hơn Xperia XZ 1 chút dù màn hình lớn hơn khá nhiều.