Yamaha hé lộ bộ đôi tai nghe true-wireless TW-E7B và TW-ES5A

Yamaha hé lộ bộ đôi tai nghe true-wireless TW-E7B và TW-ES5A

Như các mẫu tai nghe true-wireless vừa ra mắt trước đó, TW-E7B và TW-ES5A đều được trang bị công nghệ Listening Care độc quyền do Yamaha phát triển nhằm mục đích bảo vệ thính lực cho người dùng.

Yamaha TW-E7B

TW-E7B là mẫu tai nghe true-wireless cao cấp tiếp theo từ thương hiệu Yamaha và trang bị những tính năng nổi bật từng có ở các sản phẩm trước, bao gồm True Sound - tái tạo âm thanh như ý đồ của nhà sáng tạo bằng công nghệ âm thanh cùng kỹ thuật số; Listening Care - duy trì chất lượng âm thanh khi bật âm lượng thấp cân bằng các tần số khó nghe được ở dải cao/trầm.

Yamaha hé lộ bộ đôi tai nghe true-wireless TW-E7B và TW-ES5A

Trong đó, Listening Care là công nghệ quan trọng nhất, được phát triển với mục tiêu giúp người dùng hạn chế việc nghe nhạc âm lượng lớn trong thời gian dài - nguyên nhân dẫn đến các tình trạng suy giảm thính lực. Ở E7B, công nghệ này đã được cải tiến thành phiên bản Listening Care - Advanced với khả năng tối ưu âm thanh tại mọi mức âm lượng. 

Hoàn thiện danh mục công nghệ nổi bật trên E7B là chống ồn chủ động (ANC) - một yếu tố giúp sản phẩm tăng thêm khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bằng các thuật toán do Yamaha tự phát triển, tính năng ANC của E7B có thể phân tích tín hiệu thu được từ micro tích hợp và tín hiệu nhạc đang phát, từ đó tính toán sử dụng các bộ phận lọc ồn để tạo ra không gian yên tĩnh nhất có thể. 

Yamaha hé lộ bộ đôi tai nghe true-wireless TW-E7B và TW-ES5A

Về âm thanh, E7B được trang bị driver 10mm kết hợp cùng thiết kế đặc biệt của housing tai nghe để tối ưu hiệu quả trình diễn. Thêm vào đó, các bộ eartip với nhiều kích cỡ đi kèm cùng công nghệ Listening Optimiser sẽ đem lại cảm giác đeo thoải mái với chất âm đã điều chỉnh phù hợp theo từng cá nhân sử dụng. 

Các công nghệ còn lại trên E7B gồm có Qualcomm Clear Voice Capture (cVc) - tối ưu chất lượng cuộc gọi bằng tai nghe; TrueWireless Mirroring - chế độ truyền tín hiệu độc lập tới mỗi bên tai để ổn định quá trình phát nhạc; Ambient Sound - chế độ xuyên âm; Gaming Mode - giảm độ trễ tín hiệu để chơi game hoặc xem phim. 

Yamaha hé lộ bộ đôi tai nghe true-wireless TW-E7B và TW-ES5A

Khi sạc đầy, thời lượng phát nhạc của TW-E7B là 6 tiếng trên tai nghe và 16 tiếng từ hộp đựng. Ngoài ra, E7B cũng tương thích với ứng dụng điều khiển Headphone Control có trên smartphone Android/iOS. 

TW-E7B dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 7 hoặc 8/2022 với giá 275 USD.

Yamaha TW-ES5A

Yamaha hé lộ bộ đôi tai nghe true-wireless TW-E7B và TW-ES5A

TW-ES5A là đôi tai nghe true-wireless ra mắt đồng thời cùng TW-E7B và hướng đến người dùng thường xuyên tập thể thao với thiết kế năng động cùng khả năng chống nước chuẩn IPX7. Thời lượng pin của đôi tai nghe này sẽ dài hơn TW-E7B: 9 tiếng từ tai nghe và 25 tiếng từ hộp đựng, tức tổng cộng 34 tiếng sử dụng.

Bên cạnh đó, TW-ES5A vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng đã có ở TW-E7B, ngoại trừ chống ồn chủ động ANC. 

TW-ES5A dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 7 hoặc 8/2022 với giá 190 USD.


 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận