Thương hiệu tai nghe hi-end Ultrasone vừa chính thức mở màn năm 2022 với loạt tai nghe mới, bao gồm iSAR, Lapis và Meteor One.

Như giới thiệu từ Ultrasone, bộ ba tai nghe iSAR, Lapis và Meteor One đều là thành quả của hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển. Sự xuất hiện của các các mẫu tai nghe này cũng đánh dấu lại bước chân đầu tiên của hãng tai nghe hi-end Đức trên thị trường tai nghe không dây. Dĩ nhiên, công nghệ độc quyền S-Logic do Ultrasone phát triển cũng xuất hiện trên cả 3 model. 

Một điểm chung đáng chú ý ở cả 3 mẫu tai nghe không dây mới từ Ultrasone là thời lượng pin khá ấn tượng: iSAR có thể đạt tối đa 35 tiếng nghe nhạc, Lapis là 45 tiếng và Meteor One là 15 tiếng. Trong đó, chiếc tai nghe gaming Meteor One còn có thể chuyển sang chế độ cắm dây để không làm gián đoạn buổi chơi game.

Ultrasone iSAR

Theo Ultrasone, iSAR được thiết kế để trở thành một chiếc tai nghe không dây on-ear có tính năng chống ồn chủ động (ANC) dành cho audiophile. Đặc biệt, công nghệ S-Logic được tích hợp trên iSAR sẽ giúp tai nghe đem lại âm thanh tự nhiên ở chế độ chống ồn.

iSAR sử dụng kết nối Bluetooth 5.0, hỗ trợ codec AAC và cả aptX HD để phát nhạc hi-res không dây. Bên cạnh đó, hệ thống microphone do Ultrasone trang bị trên iSAR sẽ giúp người dùng thoải mái đàm thoại với giọng nói rõ ràng, trong trẻo. 

Ultrasone Lapis

Lapis là mẫu tai nghe true-wireless trang bị kết nối Bluetooth 5.2, tính năng chống ồn chủ động cùng với 6 microphone tích hợp. Nhờ công nghệ S-Logic, Lapis có thể tái tạo âm thanh tự nhiên khi bật chống ồn trong khi hệ thống microphone có thể đem lại trải nghiệm trọn vẹn khi đàm thoại. 

Bên cạnh đó, Lapis cũng có chế độ xuyên âm Ambient để người dùng nghe được tiếng động xung quanh mà không phải tháo tai nghe. Ngoài ra, Lapis còn hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi cũng như có thể sạc nhanh để tăng thêm độ thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Ultrasone Meteor One

Meteor One là sản phẩm cuối cùng trong loạt 3 tai nghe mới của Ultrasone, được thiết kế theo dạng tai nghe gaming với microphone tháo rời được để phục vụ nhóm người dùng là game thủ. 

Bên cạnh công nghệ độc quyền S-Logic, Meteor One còn có thêm chế độ Low-Latency Tactical hỗ trợ chơi game cùng với hệ thống đèn LED bắt mắt, phù hợp với sở thích của phần lớn game thủ hiện nay. 

Giá tham khảo

iSAR: 229 Euro

Lapis: 179 Euro

Meteor One: 199 Euro

Theo: stereonet