Soundcore - thương hiệu con chuyên về thiết bị âm thanh của Anker, vừa chính thức tung ra đôi tai nghe true wireless Liberty 3 Pro với mục tiêu đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh không dây ấn tượng, đặc biệt là các game thủ ở mảng game mobile. 

Ở đôi tai nghe true wireless Liberty 3 Pro vừa trình làng trước công chúng, Soundcore đã trang bị những tính năng đáng chú ý như chống ồn chủ động (ANC) phiên bản mới và âm thanh hoàn toàn khác biệt, được tinh chỉnh và thông qua bởi 20 producer từng đoạt giải Grammy Award. Tương tự nhiều mẫu tai nghe chống ồn cao cấp khác trên thị trường, âm thanh của Liberty 3 Pro có thể "cá nhân hóa" bằng cách tùy chỉnh trên ứng dụng Soundcore (có trên iOS/Android). 

Bên cạnh đó, Liberty 3 Pro có thêm công nghệ HearID ANC do Soundcore phát triển, có thể tự động điều chỉnh mức độ chống ồn phù hợp với điều kiện xung quanh và áp lực bên trong tai. Mục tiêu mà công nghệ này hướng tới là tạo ra một trải nghiệm sử dụng ấn tượng và thoải mái nhất có thể đối với người dùng Liberty 3 Pro.  

Mặc dù có kích thước nhỏ hơn 30% so với đôi tai true-wireless tiền nhiệm Liberty 2 Pro, Liberty 3 Pro lại được trang bị loại driver dynamic 10,6mm cùng với công nghệ Astria Coaxial Acoustic Architecture (ACAA) phiên bản nâng cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh như những gì Soundcore giới thiệu. Bên cạnh đó, Liberty 3 Pro còn hỗ trợ codec Sony LDAC để phát nhạc hi-res không dây.

Hoàn thiện sản phẩm là những tính năng đáng chú ý khác như chống nước, chống mồ hôi chuẩn IPX4, thời lượng pin lên tới 6 tiếng (hoặc 8 tiếng khi tắt ANC) và thêm 24 tiếng (hoặc 32 tiếng khi tắt ANC) từ chiếc hộp đựng, có thể sạc không dây cũng như sạc nhanh (15 phút cho 3 tiếng sử dụng). 

Liberty 3 Pro hiện đã có thể đặt hàng trên trang chủ của Soundcore với giá 170 USD.

Theo: What Hifi