Sony ra mắt tai nghe không dây WH-CH720N: Phiên bản "giá mềm" của WH-1000XM5

Sony ra mắt tai nghe không dây WH-CH720N: Phiên bản

WH-CH720N được trang bị công nghệ chống ồn và vi xử lý V1 tương tự chiếc WH-1000XM5 đình đám nhưng lại có giá dễ chịu hơn để tiếp cận thêm nhiều khách hàng phổ thông.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tai nghe có chất âm hay, đi cùng là các tính năng đặt biệt giống như WH-1000XM5, số tiền mà bạn phải chi không hề nhỏ. Tuy nhiên, Sony đã giải đáp bài toán kinh tế đó với việc tung ra WH-CH720N - một chiếc over-ear không dây chống ồn với giá chỉ 150 USD. 

Sony ra mắt tai nghe không dây WH-CH720N: Phiên bản

Điểm nổi bật ở Sony WH-CH720N là đều có cùng công nghệ Dual Noise Sensor và vi xử lý tích hợp V1  V1 tương tự phiên bản tiền nhiệm WH-1000XM5  từng đạt nhiều giải thưởng của công ty, hơn hết là  giá thành thấp hơn đáng kể. Vi xử lý tích hợp V1 có khả năng loại bỏ các nguồn âm thanh từ bên ngoài, trong khi công nghệ Dual Noise Sensor giúp ghi lại âm thanh xung quanh để tối ưu chức năng khử tiếng ồn 

Thời lượng pin bạn có thể sử dụng với WH-CH720N khi tắt tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) là từ 35 giờ - 50 giờ. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái nghe cả ngày mà không phải lo lắng về pin quá nhiều. Khác với người “anh” của mình, CH720N còn được ưu ái thêm công nghệ Sony Digital Sound Enhancement Engine ( DSEE). Thông qua đó, thông tin bị mất trong quá trình nén tệp nhạc sẽ được bổ sung để tạo ra được chất lượng âm thanh cao hơn. Công nghệ Multipoint cũng được tích hợp  để tạo trải nghiệm liền mạch khi chuyển đổi giữa các thiết bị đang kết nối với tai nghe.

Sony ra mắt tai nghe không dây WH-CH720N: Phiên bản

Với trọng lượng là 192g, WH-CH720N là chiếc tai nghe không dây over-ear nhẹ nhất của Sony.

Giống như WH-1000XM5, bạn có thể tự mình điều chỉnh lượng âm thanh xung quanh trên WH-CH720N bằng ứng dụng Sony Headphones Connect. Ứng dụng từ Sony còn cho phép bạn tùy chỉnh bộ chỉnh âm, thay đổi cài đặt và lưu lại tất cả thiết lập cá nhân.

Những cuộc gọi giờ đây sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết nhờ vào chiếc micro beamforming cùng công nghệ Precise Voice Pickup do Sony phát triển. Trong khi đó, cấu trúc lọc gió mang tên Wind Noise Reduction Structure được thiết kế xung quanh micro sẽ giúp tai nghe ngăn đáng kể tiếng ồn nền để đàm thoại tốt hơn. 

Sony ra mắt tai nghe không dây WH-CH720N: Phiên bản

Các tính năng như điều khiển bằng giọng nói, Swift Pair và Fast Pair sẽ có sẵn trên WH-CH720N như tính năng tiêu chuẩn. 

Sony WH-CH720N sẽ được mở bán từ tháng 3/2023 với các màu Black, Blue, White với giá 150 USD. So với WH-1000XM5 với giá 399 USD, đây là mức giá thấp hơn đáng kể và ai cũng có thể tiếp cận được. 

Sony ra mắt tai nghe không dây WH-CH720N: Phiên bản

Ngoài ra, Sony còn tung ra thêm một mẫu tai nghe Bluetooth mới là WH-CH520. Sản phẩm mang nhiều điểm tương đồng với CH720N, ví dụ như dung lượng pin lên tới 50 tiếng, tích hợp công nghệ DSEE, Multipoint, Voice Control và tương thích với ứng dụng Sony Headphone Connect. Tuy nhiên, WH-CH520 sẽ không có tính năng chống ồn chủ động. 

WH-CH520 sẽ có 4 màu bao gồm: Black, Blue, White và Beige .WH-CH520 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng  3/2023 với giá là 70 USD. 
 

Thái Bảo

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận