Sennheiser trình làng tai nghe không dây hi-end IE 80S BT

Sennheiser trình làng tai nghe không dây hi-end IE 80S BT

IE 80S BT là phiên bản không dây của mẫu tai nghe cao cấp IE 80S, được tích hợp aptX HD và đi cùng là các tính năng phụ trợ giúp tùy chỉnh âm thanh ngay trên tai nghe và ứng dụng điều khiển, cho phép tai nghe tạo ra âm thanh chất lượng cao và phù hợp theo sở thích của người dùng.

Đối với Sennheiser, tai nghe hi-end không hề là một khái niệm lạ lẫm khi hãng tai nghe Đức này từng cung cấp những sản phẩm đình  đám nhất trên thị trường, ví dụ như chiếc Sennheiser Orpheus với giá bán lên tới 37,500 Bảng Anh. Ở mảng tai nghe in-ear, Sennheiser cũng từng giành nhiều thành công với model IE 800S. Mới đây, thương hiệu này vừa tiếp tục lấn sân sang thị trường tai nghe không dây hi-end khi cho ra mắt chiếc Sennheiser IE 80S BT, từng được trình làng tại sự kiện Hong Kong AV Show vừa qua. 

Sennheiser trình làng tai nghe không dây hi-end IE 80S BT

Được giới thiệu là chiếc tai nghe in-ear bluetooth đầu tiên với chất lượng âm thanh dành cho audiophile, IE 80S BT chính là một phiên bản khác của mẫu tai nghe cao cấp IE 80S, được thiết kế theo kiểu vòng cổ và có khả năng hỗ trợ nhạc không dây chất lượng cao thông qua LHDC và aptX HD. Bên cạnh đó, IE 80S BT còn có thêm cả aptX LL (Low Latency) để đạt được độ đồng bộ hoàn hảo giữa tiếng và hình khi xem phim.

Sennheiser trình làng tai nghe không dây hi-end IE 80S BT

Để tối ưu chất lượng âm thanh, Sennheiser đã trang bị cho IE 80S BT mạch giải mã DAC hàng đầu từ AKM và hệ thống nam châm neodymium, đi cùng là khả năng tùy chỉnh bass trực tiếp trên tai nghe và 5 dải tần số riêng thông qua ứng dụng Sennheiser Smart Control App. Các trợ lý ảo như Siri, Google Assistant cũng có thể được gọi lên thông qua các nút điều khiển trên tai nghe. Dĩ nhiên, Sennheiser cũng thực hiện nhiều tinh chỉnh cẩn thận ở hệ thống microphone của IE 80S BT để thu được giọng nói người dùng rõ ràng hơn, đảm bảo chất lượng đàm thoại cũng như giao tiếp với trợ lý ảo. 

Sennheiser trình làng tai nghe không dây hi-end IE 80S BT

Đi kèm với tai nghe là 1 dây cáp chuyển đổi, cho phép người dùng kết nối trực tiếp vào nguồn phát để sử dụng như tai nghe có dây. Ngoài ra, các phụ kiện khác mà người dùng sẽ nhận được khi mua IE 80S BT là túi đựng và ear tip silicone, lamellar, Comply Memory Foam với 3 kích thước khác nhau cho từng loại. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận