Sennheiser ra mắt dòng tai nghe kiểm âm dành cho studio HD 400 PRO

Sennheiser ra mắt dòng tai nghe kiểm âm dành cho studio HD 400 PRO

Các chuyên gia âm thanh tại Sennheiser vừa cho ra mắt thị trường tai nghe chuyên nghiệp HD 400 PRO dành cho các hoạt động phối âm, biên tập và hoàn thiện bản thu.

Sennheiser ra mắt dòng tai nghe kiểm âm dành cho studio HD 400 PRO

Tai nghe tham chiếu dành cho studio HD 400 PRO là bạn đồng hành lý tưởng cho những nhà sáng tạo nội dung đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên và chính xác, từ đó đánh giá chuẩn xác bản phối âm của mình. Để giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, tai nghe HD 400 PRO sở hữu thiết kế với bộ khung nhẹ dạng open-back với hai đệm tai được chế tạo bằng chất liệu vải mềm mại, đính vào khung tai bằng cơ cấu khoá dán. Tai nghe được kèm theo trong hộp hai loại cáp nối có thể tháo rời khác nhau, bao gồm cáp thẳng và cáp xoắn cho phép người dùng tai nghe sử dụng với các mục đích khác nhau.

Mẫu tai nghe HD 400 PRO là mẫu tai nghe chuẩn tham chiếu dành cho Studio mới nhất của Sennheiser 

Gunnar Dirks, Giám đốc sản phẩm mảng Giải pháp Âm thanh Chuyên nghiệp, cho biết “Chúng tôi vô cùng vui mừng công bố mẫu tai nghe dành cho studio dạng mở đầu tiên trong dòng sản phẩm tai nghe Sennheiser PRO. Khi phải biên tập và phối âm, bạn cần đến các chi tiết và sự trung thực và HD 400 PRO sẽ mang tất cả những điều này đến cho bạn. Nhờ vào khả năng thể hiện tuyến tính, với độ chi tiết cao, các tai nghe thuộc dòng sản phẩm này đều là nguồn tham chiếu đáng tin cậy để tạo ra bản phối với chất lượng vượt trội.”

Thiết kế nhắm đến độ chính xác

HD 400 PRO sở hữu dải tần số đáp ứng rộng từ 6 đến 38,000 hertz giúp cho nhà sản xuất âm nhạc có thể tận hưởng được đầy đủ những cung bậc âm điệu trong bản phối. Củ loa có trở kháng 120-ohm do Sennheiser phát triển sử dụng màng loa làm bằng chất liệu polymer tổng hợp đặc biệt, được kết hợp với một nam châm điều khiển mạnh mẽ giúp dải trầm xuống sâu hơn nhưng vẫn hoàn toàn rõ ràng và tách bạch và rõ ràng. Độ méo tiếng chỉ ở mức dưới 0.05% (đo được ở tần số 1 kHz, 90 dB SPL). 

Tai nghe dành cho studio HD 400 PRO giúp bạn nghe được cả những chi tiết rất nhỏ trong âm nhạc     

Tai nghe HD 400 PRO tái tạo chính xác âm thanh cả ở những dải tần số ngoài ngưỡng nghe được của con người, đem đến cho bạn một không gian không giới hạn cùng môi trường xung quanh và âm nhạc với đầy đủ sắc thái giai điệu bên trong, đồng thời cũng đem đến dải trầm được thể hiện rõ ràng với khả năng xuống thấp đầy táo bạo. 

Thiết kế cho không gian thoáng đãng

Sennheiser ra mắt dòng tai nghe kiểm âm dành cho studio HD 400 PRO

Màng loa của tai nghe HD 400 PRO được đặt với một góc nghiêng nhẹ, để có thể tái tạo tinh tế vị trí mà bạn ngồi khi lắng nghe các dàn loa kiểm âm trong phòng thu. Bên cạnh đó, thiết kế củ loa dạng mở của HD 400 PRO đảm bảo cho âm thanh có thể thể hiện đầy tự nhiên mà không gặp phải các vấn đề cấu trúc âm khi sử dụng thiết kế tai nghe dạng kín. Cả hai yếu tố này tạo ra một âm trường rộng rãi và thoáng đãng, chất âm trung tính và rõ ràng, cho phép những nhà sản xuất âm nhạc có thể làm việc tự tin khi biết chắc bản phối cuối cùng có thể truyền tải đúng ý đồ của mình đến với người nghe. 

Thiết kế hướng đến sự thoải mái

Tai nghe HD 400 PRO đem đến sự thoải mái để có thể theo sát bạn trong suốt thời gian dài làm nghệ thuật. Bộ khung được thiết kế và chế tạo vô cùng nhẹ với hai củ loa được đặt ở đúng vị trí, ôm nhẹ nhàng vào tai với áp lực ở mức tối thiểu. Phần đệm tai mềm mại cho phép người dùng tập trung vào dự án của mình trong nhiều giờ cho đến khi kết thúc công việc, trong khi đó, thiết kế tai nghe dạng mở ốp quanh vành tai đem đến đủ sự thông thoáng cho tai, giúp tai không bị nóng ngay cả khi phải phối nhạc hàng giờ liền. 

     Thoải mái khi dùng hàng giờ liền: Tai nghe tham chiếu HD 400 PRO sở hữu thiết kế siêu nhẹ 

Đi kèm theo tai nghe là dây cáp xoắn có độ dài 3 mét và dây cáp thẳng có độ dài 1.8 mét. Cả hai đều sở hữu jack cắm 3.5 mm (1/8”) cho các nguồn phát di động. Đầu chuyển đổi 6.3 mm (1/4”) cũng được tặng kèm để giúp cho HD 400 PRO kết nối với các dàn máy hay thiết bị âm thanh cao cấp. 

Sennheiser ra mắt dòng tai nghe kiểm âm dành cho studio HD 400 PRO

Cho kênh mạng xã hội của bạn

Sennheiser ra mắt dòng tai nghe kiểm âm dành cho studio HD 400 PRO

Với độ chi tiết và chất âm tuyến tính cho ứng dụng phối âm chuyên nghiệp, HD 400 Pro chính là bạn đồng hành lý tưởng mà Sennheiser đem tới cho studio của bạn. 

Sennheiser ra mắt dòng tai nghe kiểm âm dành cho studio HD 400 PRO

Thông số kỹ thuật

Loại tai nghe: dynamic, Mở

Ốp tai: Ốp vòng quanh tai

Tần số đáp ứng: 6 – 38,000 Hz

THD: < 0.05% (at 1 kHz, 90 dB SPL)

Trở kháng: 120 Ω

Mức áp suất âm: 110 dB (1 kHz, 1 Vrms)

Đầu cắm: 3.5 mm (1/8”) với đầu chuyển đổi 6.3 mm (1/4”) jack

Khối lượng: 240 g (không tính cáp)

Giá tham khảo: 7.629.000 VNĐ

Nơi bán HD400 Pro tại thị trường Việt Nam: https://3kshop.vn

 

 

PV

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận