Sennheiser bổ sung tai nghe true wireless mới cho Accentum Series

Sennheiser bổ sung tai nghe true wireless mới cho Accentum Series

Sau 2 mẫu tai nghe over-ear, dòng tai nghe Accentum thuộc phân khúc tầm trung của Sennheiser nay đã có thêm mẫu true-wireless để người dùng lựa chọn.

Sennheiser vừa chính thức trình làng mẫu tai nghe mới thuộc gia đình tai nghe Bluetooth tầm trung Accentum Series của hãng: Accentum True Wireless.

Sennheiser bổ sung tai nghe true wireless mới cho Accentum Series

Đây là mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên trong Accentum Series, được Sennheiser thiết kế để mang lại “âm thanh hấp dẫn, tính năng hữu ích và giá rất hợp lý”. Đây cũng là những yếu tố từng làm nên thành công cho các mẫu tai nghe over-ear trong cùng series. 

Accentum True Wireless được trang bị driver True Response 7mm giúp giảm thiểu độ méo âm và xử lý toàn bộ dải tần một cách mượt mà. 

Bên cạnh đó, Accentum True Wireless còn hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động (ANC), có khả năng giảm đáng kể tiếng ồn bên ngoài nhờ hệ thống micro beamforming. Tai nghe cũng có chế độ Transparency để người dùng nghe được âm thanh bên ngoài khi cần.

Sennheiser bổ sung tai nghe true wireless mới cho Accentum Series

Người dùng có thể điều chỉnh ANC thông qua các nút cảm ứng trên tai nghe hoặc sử dụng ứng dụng Smart Control của Sennheiser để tinh chỉnh chi tiết hơn, cũng như truy cập bộ EQ 5 băng tần để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn. Ứng dụng này cũng cho phép mọi người tùy chỉnh cử chỉ cảm ứng theo thói quen cá nhân. 

Accentum True Wireless sẽ kết nối thông qua Bluetooth 5.3 và hỗ trợ codec aptX, Bluetooth đa điểm. Mặc dù không hỗ trợ các codec âm thanh aptX Adaptive hay aptX Lossless, điểm khác biệt so với mẫu Momentum True Wireless 4 cao cấp hơn của Sennheiser, nhưng Accentum True Wireless lại có Bluetooth LE và Auracast. Bluetooth LE hiện đang dần trở nên phổ biến trên các mẫu điện thoại mới, trong khi Auracast cho phép người dùng kết nối với các luồng âm thanh tại sân bay, bảo tàng, và những địa điểm công cộng khác.

Sennheiser bổ sung tai nghe true wireless mới cho Accentum Series

Accentum True Wireless được trang bị hộp đựng hỗ trợ sạc không dây song song với sạc qua cổng USB-C. Hộp đựng này cũng bổ sung thêm 20 giờ, cộng với 8 giờ của tai nghe (khi không bật ANC) khi sạc đầy, tức tổng 28 tiếng sử dụng. Hơn nữa, chỉ cần cắm sạc 10 phút, người dùng đã có thêm một giờ phát nhạc, phù hợp cho những tình huống khẩn cấp cần sử dụng nhưng tai nghe bị cạn pin. 

Hoàn thiện tai nghe là khả năng chống nước theo chuẩn IP54, giúp người dùng thêm yên tâm khi sử dụng ở các môi trường ngoài trời. 

Tại Việt Nam, tai nghe Sennheiser được phân phối trực tiếp thông qua nhà phân phối chính thức Song Tấn.

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận