Phiên bản thế hệ 2 của dòng tai nghe true-wireless Gear IconX sẽ mang nhiều thay đổi so với đời trước cùng các màu sắc tươi tắn, năng động, phù hợp cho các hoạt động thể thao hơn.

Trong khi thị trường tai nghe true-wireless (dạng tai nghe không dây hoàn toàn) đang nóng lên giống như thị trường loa thông minh trong năm 2016, thì Samsung đã bước vào chặng 2 của cuộc đua này với mẫu tai nghe true-wireless Gear IconX thế hệ mới. 

Theo Samsung, Gear IconX sẽ hỗ trợ người dùng với trợ lý ảo Bixby do chính hãng tự lập trình. Do đó, người dùng có thể ra lệnh điều khiển tai nghe thông qua giọng nói, và đây cũng là một tính năng tiện lợi cũng như mới mẻ đối với dòng tai nghe true-wireless hiện nay.

Pin của Gear IconX cũng được Samsung nâng cấp để có thời lượng lâu hơn. Theo hãng, thời lượng pin khi nghe nhạc trực tiếp trên IconX là 5 tiếng (bản cũ là 3,5 tiếng), khi nghe nhạc phát từ thiết bị khác là 7 tiếng. Mức thời lượng này của IconX được xem là nhỉnh hơn so với Onkyo W800BT hoặc Google Pixel Buds, và chỉ kém "hào phóng" so với mẫu tai nghe true-wireless mới nhất từ Sony – WF-1000X (9 tiếng).

Phần thiết kế của Gear IconX cũng được làm mới với các màu đen, xám hoặc hồng, và theo Samsung, mẫu tai nghe này sẽ nhẹ hơn và đeo thoải mái hơn so với bản cũ.

Ngoài ra, Gear IconX cũng có khả năng tự động theo dõi quá trình chạy bộ của bạn, đi kèm là tính năng Running Coach có thể được kích hoạt để người dùng cập nhật tình trạng tập luyện thể thao theo thời gian thực.

Gear IconX sẽ được mở bán trên trang chủ Samsung từ ngày 27/10, cùng mức giá bán ra là 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).