NTH-100 - chiếc tai nghe nổi tiếng từ thương hiệu Rode, nay đã có thêm micro để phục vụ các mục đích như sản xuất podcast, video call, gaming…

Thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp Rode vừa chính thức trình làng phiên bản mới của chiếc tai nghe over-ear NTH-100 với tên NTH-100M. Như giới thiệu, NTH-100M sẽ được trang bị thêm bộ headset condenser microphone cao cấp do chính Rode phát triển. 

Được biết, NTH-100 từng là chiếc tai nghe được đông đảo người chơi audio đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Phiên bản NTH-100M vẫn sẽ giữ nguyên những giá trị tạo nên thành công ở NTH-100, trong khi bộ headset microphone vừa được thêm vào sẽ đáp ứng các nhu cầu như thu podcast, video call, streaming hoặc chơi game. 

Với khách hàng yêu thích sự thoải mái và bền bỉ từ đôi NTH-100 có sẵn, Rode đã cung cấp thêm lựa chọn microphone rời (NTH-Mic) để bổ sung thêm tính năng đàm thoại như chiếc NTH-100M mới. 

NTH-100M hiện đã có mặt trên thị trường với giá 189 USD. Trong khi đó, chiếc microphone NTH-Mic dành cho NTH-100 sẽ có giá 59 USD.