Phillips ra mắt tai nghe đầu bảng Fidelio X3

Phillips ra mắt tai nghe đầu bảng Fidelio X3

Fidelio X3 là chiếc tai nghe cao cấp mới nhất đến từ thương hiệu điện tử nổi tiếng Phillips, sử dụng thiết kế dạng open-back cùng các công nghệ mới để có được chất âm hay hơn người tiền nhiệm Fidelio X2, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của các audiophile khó tính.

Phillips ra mắt tai nghe đầu bảng Fidelio X3

Tại sự kiện ra mắt vừa được tổ chức tại Amsterdam gần đây, Phillips đã mang đến cho khách tham dự cơ hội được chiêm ngưỡng và biết về các thông tin chi tiết của Fidelio X3 - mẫu tai nghe đầu bảng mới nhất dành cho năm 2020. Được biết, đây chính là thế hệ tiếp theo của chiếc tai nghe thành công Fidelio X2, sử dụng thiết kế dạng open-back đem lại hiệu quả trình diễn ấn tượng và sự thoải mái khi trải nghiệm.

Phillips ra mắt tai nghe đầu bảng Fidelio X3

Chiếc tai nghe từng xuất hiện tại IFA 2019, Fidelio X3 sở hữu phần khung thép có trọng lượng nhẹ, được phủ lớp satin đen tăng độ thẩm mỹ và bọc lại bằng lớp da Muirhead màu đen. Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy tai nghe còn có phần headband bọc da dầy gắn liền với các miếng earpad bằng đệm mút. Đây là một thiết kế độc đáo, giúp tai nghe có thể áp sát vào tai người dùng nhất có thể, đồng thời đem lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Phillips ra mắt tai nghe đầu bảng Fidelio X3

Ở mỗi bên tai là 1 driver đường kính 50mm, sử dụng màng polymer đa lớp và được lấp đầy bằng gel nhằm tăng thêm sự ổn định khi rung động. Hơn nữa, Phillips còn sử dụng loại vải Kvadrat của Đan Mạch bọc ở mặt ngoài phần housing driver để hơi nén dễ dàng thoát ra ngoài và giảm thiểu cộng hưởng ngoài ý muốn. Về chất âm, Phillips giới thiệu rằng Fidelio X3 sẽ có thể mang đến cho người nghe tiếng bass đầy phóng khoáng, âm trung ấm áp và rõ ràng, không gian âm thanh có độ chi tiết cao và rộng hơn hẳn nhiều đối thủ khác trên thị trường. 

Phillips ra mắt tai nghe đầu bảng Fidelio X3

Đi kèm trong hộp của Fidelio X3 sẽ là một dây cáp chuẩn MMCX để dùng ở chế độ balanced nhằm giảm nhiễu, cho hiệu quả trình diễn ấn tượng hơn. Sản phẩm dự kiến có mặt trên thị trường trong tháng 1 với giá bán là 349 Bảng Anh. 

 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận