Philips Audio chuẩn bị được "hồi sinh" tại thị trường Châu Âu

Philips Audio chuẩn bị được

Theo kế hoạch, trong nửa đầu năm 2019, thị trường sẽ được đón nhận nhiều sản phẩm đáng chú ý đến từ Philips Audio, bao gồm cả dòng sản phẩm cận cao cấp Philips Fidelio.

Philips Audio chuẩn bị được

TP Vision - nhà sản xuất và tiếp thị của Philips TV, vừa cho biết họ đã sẵn sàng tái khởi động thương hiệu Philips Audio tại thị trường Châu Âu trong năm nay. Được biết, TP Vision đã hoàn tất việc mua lại quyền sở hữu toàn cầu cho thiết kế, tiếp thị và bán hàng của Philips Audio hồi mùa hè 2018. 

Philips Audio chuẩn bị được

Theo kế hoạch, Philips Audio sẽ hoạt động như một doanh nghiệp độc lập, nhưng cũng là một phần trong các hoạt động của TP Vision ở trụ sở chính tại Châu Âu (Amsterdam). Các sản phẩm phổ biến nhất của Philips Audio sẽ được TP Vision mang về lại cho người dùng, bao gồm cả mẫu tai nghe true-wireless giá rẻ SHB2505BK (sử dụng Bluetooth 5.0, pin 12 tiếng). 

Philips Audio chuẩn bị được

Trong nửa đầu năm 2019, TP Vision dự kiến cho ra mắt một loạt sản phẩm âm thanh thuộc nhiều mảng khác nhau như di động, không dây, thiết bị thông minh và gia dụng thông qua Philips Audio và Philips Fidelio (thương hiệu cao cấp hơn). Bên cạnh đó, TP Vision còn có một kế hoạch riêng cho nửa cuối năm 2019, dự kiến hé lộ tại sự kiện IFA sẽ diễn ra vào tháng 9. 

Nguồn: What Hi-Fi.

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận