Lindy ra mắt tai nghe không dây chống ồn "bình dân" BNX-100

Lindy ra mắt tai nghe không dây chống ồn

Không chỉ sở hữu các đặc điểm nổi bật ở sản phẩm tiền nhiệm, BNX-100 còn có thêm những tính năng mới, giúp nó dễ dàng vượt qua hàng loạt sản phẩm khác trong cùng tầm giá.

Cách đây vài năm, Lindy từng gây xôn xao thị trường tai nghe giá rẻ khi tung ra BNX-60. Với mức giá chưa tới 100 Bảng Anh, BNX-60 là mẫu tai nghe không dây kèm khả năng chống ồn hiệu quả, điều mà ít sản phẩm nào trong cùng tầm giá có thể làm được. 

Lindy ra mắt tai nghe không dây chống ồn

Để tiếp nối thành công của BNX-60, Lindy đã ra mắt mẫu tai nghe mới với tên mã BNX-100. Sản phẩm này cũng sở hữu đầy đủ các đặc điểm có ở người tiền nhiệm: thiết kế không dây thời trang, có thể chống ồn và giá bán ra hấp dẫn (chỉ 120 Bảng Anh).

Lindy ra mắt tai nghe không dây chống ồn

Những thay đổi trên BNX-100 sẽ rơi vào khả năng trình diễn, độ thoải mái khi sử dụng, kích thước. Dĩ nhiên, sản phẩm còn được bổ sung một số tính năng như tự động ngưng nhạc khi tháo tai nghe khỏi đầu, kết nối với 2 thiết bị cùng lúc để nghe nhạc & nhận cuộc gọi, thiết lập lượng tiếng ồn có thể lọt vào tai nghe (một tính năng quan trọng lúc bạn nghe nhạc khi ra ngoài). 

Lindy ra mắt tai nghe không dây chống ồn

 

Ngoài ra, BNX-100 còn sở hữu các thông số ấn tượng như Bluetooth 5.0, hỗ trợ aptX. Thời lượng sử dụng mà BNX-100 có thể đạt được là khoảng 15 tiếng. Sản phẩm hiện đang được phân phối thông qua trang chủ của Lindy. 

 

Việt Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận