Go Air Pop từ JLab là đôi tai nghe true wireless có giá chỉ 20 USD nhưng lại mang nhiều thông số tính năng ấn tượng, bao gồm tổng thời lượng pin lên tới hơn 32 tiếng.

Thương hiệu JLab vừa mang lại “làn gió mới” cho phân khúc tai nghe true wireless giá rẻ với Go Air Pop - đôi tai nghe chỉ nặng 3,7g cho mỗi bên tai và đi kèm là chiếc hộp đựng nhỏ hơn cả chìa khóa gập của xe hơi. 

So với giá bán đề xuất 20 USD, Go Air Pop là một đôi tai nghe true-wireless khá ấn tượng khi có thể đạt tổng thời lượng sử dụng lên tới hơn 32 tiếng (8 tiếng từ tai nghe và còn lại từ hộp đựng). Song song đó, Go Air Pop còn có công nghệ kết nối kép để sử dụng độc lập cho những tác vụ khác nhau như gọi điện, nghe nhạc; chống nước chuẩn IPX4; trang bị Bluetooth 5.1 và driver dynamic custome 6mm. 

Để tăng thêm khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc, Go Air Pop được JLab hỗ trợ bảo hành đến tận 2 năm (thông thường là 1 năm với nhiều sản phẩm khác). Thậm chí, hãng còn bán lẻ mỗi bên tai nghe với mức giá rất rẻ để người dùng dễ dàng mua lại trong trường hợp tai nghe bị mất hoặc hỏng. 

Go Air Pop hiện đã mở bán trên trang chủ của JLab và các kênh phân phối khác với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. 

Theo: jlabaudio

Nhà phân phối: Audio Choice