Ở Crystal 6 - mẫu tai nghe IEM đầu bảng mới nhất từ HiBy là cấu hình ấn tượng với 6 driver BA (Balanced Armature) cùng mạch phân tần 4 đường tiếng.

Crystal 6 là mẫu tai nghe IEM đầu bảng mới nhất vừa được thương hiệu HiBy tung ra thị trường, có cấu hình mạnh mẽ cho khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng cùng thiết kế sang trọng. 

Crystal 6 có ngoại hình được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Trong đó, nổi bật nhất là phần faceplate bằng gỗ của từng chiếc Crystal 6 đề có họa tiết độc nhất, không trùng lặp với bất kỳ chiếc nào khác. 

So với nhiều sản phẩm trong cùng tầm giá, Crystal 6 có cấu hình đáng chú ý khi mỗi bên tai là 6 driver BA (Balanced Armature), bao gồm 1 driver Knowless 22955 cho dải trầm, 2 driver custom-tuned 1006 BA cho dải trung trong trẻo, 1 driver custom-tuned 30098 và cuối cùng là 2 driver custom-tune 31735 BA. 

Để tối ưu hiệu quả trình diễn của các driver, HiBy đã chế tạo mạch phân tần điện tử 4 đường tiếng cho mỗi bên tai và đi cùng là 4 ống âm độc lập. Hơn nữa, mạch âm thanh HiBy trang bị cho Crystal 6 còn sử dụng tụ điện dạng phim mỏng do Panasonic sản xuất và bảng mạch PCB mạ vàng 2 lớp. 

Crystal 6 có bộ phụ kiện đi kèm khá phong phú, bao gồm túi da, bộ eartip cho các kiểu âm thanh khác nhau, 1 dây cáp lõi đồng OCC dùng chuẩn 4.4mm và 1 dây cáp lõi đồng mạ bạc dùng chuẩn 3.5mm single-end. 

Theo: hifipig