Grado giới thiệu phiên bản đặc biệt "The White Headphone" cho tai nghe SR325e

Grado giới thiệu phiên bản đặc biệt

The White Headphone là phiên bản làm lại từ chiếc tai nghe nổi tiếng SR325e, được sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng với 2 màu tương phản nhau là đen - trắng, đi cùng là dây cáp tai nghe 8 lõi độc quyền của Grado để mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất có thể cho người dùng.

Đối với hầu hết người chơi tai nghe, Grado là một thương hiệu cực kỳ quen thuộc với nhiều mẫu tai on-ear xuất sắc trên thị trường trong suốt thời gian qua. Vì vậy, việc hãng tai nghe này ra mắt một sản phẩm phiên bản đặc biệt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới.

Grado giới thiệu phiên bản đặc biệt

Trong một thông báo gần đây, Grado cho biết hãng chuẩn bị tung ra chiếc tai nghe mang tên The White Headphone - phiên bản làm lại của mẫu tai nghe SR325e thuộc dòng sản phẩm đầu bảng Prestige Series, từng giành được giải tai nghe on-ear xuất sắc nhất trong tầm giá 100 - 400 Bảng Anh do tạp chí What Hi-Fi bình chọn năm 2018. 

Grado giới thiệu phiên bản đặc biệt

Nhìn chung, thiết kế của The White Headphone có thể nói là khá táo bạo, khiến nó trở nên gần như khác biệt so với phiên bản gốc. Trong đó, phần earcup được sơn màu trắng, tương phản hoàn toàn với phần earpad và headband màu đen tuyền, giúp sản phẩm tạo được hiệu ứng mạnh về mặt thị giác. Theo John Grado - CEO của Grado Labs, thiết kế này được lấy cảm hứng từ một trong những chiếc đĩa được yêu thích nhất tại Grado. 

Grado giới thiệu phiên bản đặc biệt

The White Headphone được sản xuất thủ công hoàn toàn tại trụ sở chính của Grado Labs ở Brooklyn. Phần housing của tai nghe được làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ và đi cùng là dây cáp 8 lõi độc quyền của hãng, giúp tai nghe có khả năng kiểm soát cực tốt âm thanh ở cả 3 dải. 

Theo dự kiến, The White Headphone sẽ chính thức được mở bán với số lượng cực kỳ giới hạn trên thị trường vào tháng 8/2019 ở cả 2 thị trường Anh và Mỹ. 

Nguồn: What Hi-Fi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận