Google chính thức ra mắt Pixel buds A-Series: Đối thủ đáng gờm của AirPods

Google chính thức ra mắt Pixel buds A-Series: Đối thủ đáng gờm của AirPods

Đáng chú ý hơn là dòng true-wireless mới từ Google lại mang giá bán hấp dẫn hơn so với dòng AirPods từ Apple.

Google đã chính thức hé lộ dòng tai nghe mới mang tên Pixel Buds A-Series và một trong những điểm nhấn quan trọng chính là mức giá thấp hơn nhiều so với Apple AirPods: chỉ từ 99 USD. 

Google chính thức ra mắt Pixel buds A-Series: Đối thủ đáng gờm của AirPods

Trái với giá bán khá mềm, Pixel Buds A-Series lại được trang bị  nhiều tính năng hấp dẫn như Bass Boost, điều khiển rảnh tay qua Google Assistant và Fast Pairing - kết nối nhanh với thiết bị Android. Mặc dù vẫn còn mang một số nét thiết kế tương đồng dòng tai nghe Pixel Buds hiện tại, Pixel Buds A-Series hứa hẹn có chất âm hay hơn nhờ các driver dynamic custom 12mm. 

Dĩ nhiên, tính năng chống ồn ANC sẽ khó có mặt ở một chiếc true-wireless giá rẻ như Pixel Buds A-Series. Tuy nhiên, nó vẫn có Adaptive Sound giúp tăng hoặc giảm âm lượng tự động dựa theo môi trường xung quanh. Tuy nhiên, tính năng này chỉ khả dụng khi kết nối tai nghe với điện thoại dùng Android 10 trở lên. 

Ảnh: theverge

Về thời lượng pin, Pixel Buds A-Series có thể đạt tới 24 tiếng sử dụng (bao gồm các lần sạc từ hộp đựng). Tính năng sạc nhanh hữu dụng sẽ cho tai nghe 3 tiếng phát nhạc chỉ với 15 phút sạc. Ngoài ra, thiết kế của tai nghe còn đem lại khả năng chống nước chuẩn IPX4. 

Theo: What Hi-Fi

 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận