Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Đẹp, gọn, chống ồn hiệu quả, nghe được nhiều loại nhạc. Tiếng bass đôi lúc hơi dư.


ƯU ĐIỂM

Thiết kế gọn nhẹ, phối màu sang trọng.
Giá thành tương đối rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Kết nối không dây hỗ trợ 2 thiết bị cùng lúc.


NHƯỢC ĐIỂM

Chỉ thực sự phát huy thế mạnh khi bật chức năng chống ồn.
Dễ lem vân tay.


GIÁ THAM KHẢO

8,800,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Driver: 40mm
Bluetooth: version 4.0


ĐIỂM

8/10 điểm

AH-GC20 là mẫu tai nghe không dây được tích hợp chức năng chống ồn chủ động để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc từ hãng âm thanh lâu đời Denon.

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Xã hội hiện đại ngày càng năng động, đi kèm đó là xu hướng sử dụng các thiết bị không dây lên ngôi vì tính tiện dụng của các thiết bị này. Bên cạnh các dòng tai nghe in-ear nhỏ gọn, dòng tai nghe over-ear không dây cũng dần phổ biến qua những cái tên như Bose, Monster, Beat, Sennheiser… Để bắt kịp xu hướng, Denon - thương hiệu âm thanh từ Nhật Bản, đã ra mắt mẫu tai nghe không dây bluetooth AH-GC20.

Thiết kế

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Denon AH-GC20 được đóng hộp đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại tạo cảm giác khá sang trọng. Phụ kiện đi kèm bao gồm túi đựng tai nghe, cáp sạc cổng Micro USB, cáp tín hiệu chuẩn 3.5mm để kết nối trực tiếp tai nghe với thiết bị phát, jack chuyển 3.5mm sang 6mm và airline adapter.

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Điểm nổi bật trên thiết kết của AH-GC20 là phần tay gọng, khớp giữ earcup bằng kim loại được phủ sơn bạc, cùng màu với tên hãng trên ear-cup, tạo cảm giác chắc chắn và lịch lãm. Khung headband được bọc da và một lớp đệm đủ dầy, tạo một áp lực nhỏ nhưng êm cho đỉnh đầu khi đeo vào.

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Earcup của AH-GC20 khá to với driver có kích thước 40mm, cho nhiều không gian ngay cả đối với người có đôi tai to, tuy nhiên earpad lại không hoàn toàn kín, người bên cạnh có thể nghe được những gì bạn nghe nếu như bật âm lượng lớn. Trọng lượng của tai nghe khá nhẹ vì nhà sản xuất chỉ sử dụng chất liệu kim loại ở những bộ phần cần thiết, ngay cả mặt ngoài của earcup cũng được sử dụng chất liệu nhựa. Loại nhựa này cho độ bám rất tốt, song nó cũng có một khuyết điểm là dễ để lại dấu vân tay.

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Tại phần vành tai bên phải là các phím chức năng điều khiển từ xa, gồm tăng/giảm âm lượng, điều khiển bật/tắt hoặc chuyển bài, công tắc kích hoạt chức năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancelling), cổng cắm jack 3.5mm và cổng sạc Micro-USB. Người dùng cũng có thể thực hiện cuộc gọi bằng phím chức năng ở vành tai bên trái.

Kết nối không dây và chống ồn chủ động

Thực hiện kết nối không dây trên AH-GC20 vô cùng đơn giản. Giữ nút Play khoảng 5 giây để hiện đèn led nháy xanh/đỏ liên tục, sau đó trên smartphone chọn AH-GC20 để kết nối là đã có thể nghe nhạc. AH-GC20 sử dụng bluetooth phiên bản 4.0 mới nhất, cho phép kết nối đến 2 thiết bị ngoài cùng một lúc. Bạn có thể vừa nghe nhạc trên máy nghe nhạc, vừa có thể nhận cuộc gọi đến từ điện thoại, rất tiện lợi!

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Chức năng chống ồn chủ động trên AH-GC20 hoạt động khá tốt, lọc hầu như gần hết các tiếng ồn đến từ bên ngoài. Khi tắt tính năng này đi thì chúng tôi cảm nhận được tiếng ù nền. Như vậy, muốn trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn, tốt nhất nên để chế độ chống ồn hoàn toàn.

Trải nghiệm âm thanh

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Chất âm của AH-GC20 phụ thuộc rất nhiều vào cách nghe của người dùng. Khi thử nghiệm với dây cáp và tắt chức năng chống ồn, âm thanh không quá ấn tượng. Dường như việc nghe khi tai nghe hết pin không được nhà sản xuất khuyến khích cho lắm. Bù lại, pin tích hợp sẵn của AH-GC20 khá lâu với thời lượng lên đến 20 tiếng chỉ sau một lần sạc đầy.

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Khi bật chức năng chống ồn hoặc chuyển sang nghe với kết nối không dây, chất âm của AH-GC20 được cải thiện rõ rệt. Dải mid và treble của AH-GC20 có hơi hướng lùi, trong khi đó, dải trầm khá mạnh mẽ. Với khả năng kiểm soát bass tốt, mẫu tai nghe này phù hợp để chơi với các dòng nhạc đòi hỏi nhiều bass như pop, rock, EDM, reggae... Nhiều bass nhưng không suồng sã, đủ chiều lòng người nghe bình thường lẫn các basshead. Chúng tôi đã thử nghe liên tục vài giờ đồng hồ nhưng vẫn thấy thoải mái và không cảm thấy bị đau đầu.

Đánh giá tai nghe không dây Denon AH-GC20

Nhìn chung, nếu bạn có một gout nhạc tương đối phổ thông, AH-GC20 là mẫu tai nghe đáng chọn với chất âm đủ tốt, thoải mái cùng pin thời lượng cao, phù hợp cho nhu cầu di chuyển thường xuyên.

Nhà phân phối: ANH DUY AUDIO

 

Hồng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận