Sau một thời gian ra mắt tại thị trường Mỹ, Cleer đã quyết định mang tai nghe chống ồn Flow sang Anh - một trong những thị trường có nhiều khách hàng khó tính nhất và dẫn đầu là những tên tuổi lớn như Sony, Bose hay Sennheiser.
Cleer là một cái tên còn khá mới trên thị trường audio, song thương hiệu đến từ San Diego này lại có hướng phát triển khá táo bạo: gia nhập vào thị trường Anh với mẫu tai nghe chống ồn Flow mới nhất. Được biết, Anh vốn là một thị trường tương đối khó tính, đồng thời mảng tai nghe chống ồn ở đất nước này hiện đang là sân chơi của những thương hiệu lớn như Sony, Bose và Sennheiser.
Để có thể thuyết phục khách hàng, Cleer đã phát triển ra một công nghệ chống ồn lai độc quyền, kết hợp công dụng giữa chip chống ồn chủ động, 2 microphone và đặc tính cách âm tự nhiên của phần earpad. Với công nghệ này, Flow có khả năng chặn được gần như 99,5% tiếng ồn nền từ môi trường xung quanh
Bên cạnh đó, Cleer còn có một ưu thế khác khi sở hữu phần lớn đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm và từng làm việc cho Sony. Đây cũng là lý do vì sao Cleer lại có thể tự tin khi cạnh tranh cùng các thương hiệu lớn. Bên cạnh phần chống ồn, phần chất âm của Flow cũng được Cleer đầu tư nhiều công sức khi trang bị driver Ironless đường kính 40mm. Loại driver này sử dụng cấu trúc mới nhiều nam châm chồng lên nhau thay vì dùng các bộ phận bằng sắt mềm và chỉ 1 nam châm duy nhất, có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm thiểu nhiễu ở driver.
Mặt khác, Cleer còn được thiết kế để mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Một nút bấm ở trên tai nghe sẽ kích hoạt chế độ Ambient Noise để người dùng có thể nghe được các tiếng động xung quanh, ví dụ như thông báo trên xe lửa. Khi tháo tai nghe xuống, cảm biến của Flow sẽ tự động tắt nhạc.
Về thời lượng pin, Cleer Flows có thời gian nghe nhạc lên tới 20 tiếng khi dùng ở chế độ không dây có bật chống ồn.