Cleer Audio Enduro ANC: Tai nghe chống ồn pin "trâu", giá chỉ 149 USD

Cleer Audio Enduro ANC: Tai nghe chống ồn pin

Enduro ANC là mẫu tai nghe tiếp theo thuộc dòng Enduro do Cleer Audio sản xuất, có thời lượng sử dụng rất dài như người tiền nhiệm Enduro 100.

Cleer Audio Enduro ANC: Tai nghe chống ồn pin

Cleer Audio, thương hiệu âm thanh có trụ sở tại San Diego, vừa trình làng sản phẩm tiếp theo thuộc dòng tai nghe Enduro và là lựa chọn thay thế cho mẫu tai nghe Enduro 100 (2020). Với tên Enduro ANC, đây là một chiếc tai nghe over-ear không dây có tích hợp tính năng chống ồn, đặc biệt là thời lượng pin lên tới 60 tiếng - một con số ấn tượng khi so sánh cùng các dòng tai nghe chống ồn cao cấp trên thị trường hiện nay. 

Đặc biệt, Enduro ANC còn có cả tính năng sạc nhanh, cung cấp đến 5 tiếng nghe nhạc chỉ với 5 phút sạc bằng cổng USB-C trên tai nghe. 

Cleer Audio Enduro ANC: Tai nghe chống ồn pin

Theo nhà sản xuất, Enduro ANC là sản phẩm được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu từ phần lớn người dùng tai nghe hiện nay, đặc biệt là những ai cần đến sự yên tĩnh xuyên suốt chuyến đi tàu, máy bay. Nhờ việc trở thành thương hiệu đầu tiên tiếp cận dòng chip Qualcomm QCC5126, Cleer Audio đã có thể phát triển công nghệ quản lý năng lượng hiệu quả để áp dụng vào tai nghe của mình. Ngoài ra, mẫu chip này còn hỗ trợ cả codec aptX HD để người dùng thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. 

Cleer Audio Enduro ANC: Tai nghe chống ồn pin

Bên cạnh đó, Enduro ANC còn có thể tùy chỉnh mức độ chống ồn dựa trên môi trường xung quanh bằng ứng dụng Cleer Connect trên smartphone, tablet. Độ lớn tiếng ồn tối đa mà tai nghe chặn được là 30dB. 

Hiện Enduro ANC đã có mặt trên thị trường với giá 149 USD. 

Theo: What HiFi


 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận