[CES 2019] Audio-Technica "tuyên chiến" cùng Sony & Bose bằng bộ ba tai nghe chống ồn cao cấp

[CES 2019] Audio-Technica

Bộ ba tai nghe chống ồn không dây mới của Audio-Technica đều được sở hữu thời lượng pin ấn tượng và mức giá bán ra dễ chịu, đem tới nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

[CES 2019] Audio-Technica

Chống ồn và kết nối không dây đang là những tính năng được người dùng quan tâm đến nhiều nhất khi lựa chọn tai nghe ở thời điểm hiện nay. Nắm được xu hướng này, Audio-Technica đã tung ra bộ ba tai nghe mới hoàn toàn mới tại triển lãm CES 2019: ATH-ANC900BT, ATH-ANC500BT và ATH-ANC100BT. Cả 3 đều là loại tai nghe không dây và có khả năng chống ồn hiệu quả nhờ các công nghệ do Audio-Technica phát triển. 

AUDIO-TECHNICA ATH-ANC900BT

[CES 2019] Audio-Technica

Đây là mẫu tai nghe cao cấp nhất trong bộ ba sản phẩm mới, đồng thời cũng là câu trả lời của Audio-Technica với các mẫu tai nghe chống ồn cao cấp từ Sony (Sony 1000X M3) hay Bose (QC 35 II). ATH-ANC900BT có 3 chế độ chống ồn khác nhau, cho phép người dùng điều chỉnh mức độ chống ồn thông qua ứng dụng Audio-Technica Connect (trên iOS/Android). Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho ATH-ANC900BT nhiều microphone để đánh giá tiếng ồn xung quanh và điều chỉnh cho phù hợp. 

[CES 2019] Audio-Technica

Một trong những thông số kỹ thuật đáng chú ý của ATH-ANC900BT là chuẩn kết nối không dây Bluetooth 5.0, thời lượng pin "khủng" cho phép người dùng nghe nhạc lên tới 35 tiếng khi vẫn bật chế độ chống ồn - một con số cực kỳ ấn tượng. 

Tuy nhiên, một điểm trừ ở khả năng kết nối của ATH-ANC900BT là nó chỉ hỗ trợ aptX và AAC thay vì các chuẩn chất lượng cao hơn như aptX HD hay LDAC. Không chỉ vậy, mẫu tai nghe này còn sử dụng kiểu điều khiển dạng vuốt - vốn là một thiết kế không mấy thành công trước đây, sạc bằng micro USB thay vì USB-C.

[CES 2019] Audio-Technica

Việc này cũng có thể hiểu được khi ATH-ANC900BT có mức giá bán thấp hơn nhiều so với các sản phẩm đối thủ, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn dễ chịu với túi tiền hơn. Bên cạnh đó, Audio-Technica cũng đảm bảo rằng người dùng sẽ không cảm thấy thất vọng với chất lượng âm thanh của ATH-ANC900BT, đặc biệt là nhờ các driver phủ carbon dạng kim cương, có đường kính 40mm. Sản phẩm dự kiến bán ra vào tháng 3/2019. 

AUDIO-TECHNICA ATH-ANC500BT

[CES 2019] Audio-Technica

ATH-ANC500BT là mẫu tai nghe over-ear chống ồn giá rẻ trong bộ ba tai nghe mới từ Audio-Technica, sử dụng cổng sạc Micro USB và không hỗ trợ bất kỳ chuẩn không dây chất lượng cao nào (tức chỉ có SBC). Bù lại, điểm sáng ở mẫu tai nghe này là thời lượng sử dụng lên tới 20 tiếng sau một lần sạc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gập gọn tai nghe lại những khi không dùng đến (tương tự đối với ANC900BT). 

[CES 2019] Audio-Technica

ATH-ANC500BT dự kiến được phát hành vào mùa xuân 2019. 

AUDIO-TECHNICA ATH-ANC100BT

[CES 2019] Audio-Technica

Bạn không thích dùng tai nghe over-ear? Đừng lo vì thành viên còn lại của bộ ba là một mẫu tai nghe in-ear chống ồn, được gắn kèm với một bộ remote có kích thước lớn để chứa pin dung lượng cao. Nhờ vậy, ATH-ANC100BT có thể đạt được mức thời lượng sử dụng lên tới 10 tiếng khi vừa thực hiện kết nối không dây và bật chống ồn. Do là một sản phẩm giá rẻ nên ANC100BT chỉ sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 và SBC. 

[CES 2019] Audio-Technica

[CES 2019] Audio-Technica

ATH-ANC100BT dự kiến được phát hành vào mùa xuân 2019. 

Nguồn: The Verge. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận