Để kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm nay, thương hiệu âm thanh nổi tiếng beyerdynamic (Đức) đã công bố các sản phẩm mới trong dòng tai nghe không dây, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 10.

Aventho 300: Tai nghe không dây cao cấp

Aventho 300 là mẫu tai nghe không dây đầu bảng mới của beyerdynamic, sử dụng driver STELLAR.45 đặc trưng, vốn đã được sử dụng trong các dòng tai nghe có dây nổi tiếng như DT 900 Pro X và DT 700 Pro X. Tai nghe này hỗ trợ Bluetooth 5.4 cùng với các codec như aptX Adaptive, aptX Lossless và LE Audio, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Một điểm nổi bật khác trên Aventho 300 là chứng nhận Apple MFi và công nghệ Dolby Head Tracking, giúp âm thanh không gian thích ứng với chuyển động của đầu người dùng. Tai nghe còn được trang bị công nghệ chống ồn chủ động Adaptive ANC, sử dụng hai chipset từ Sony để tùy chỉnh mức độ chống ồn theo nhu cầu người dùng.

Với thiết kế bằng nhôm cùng gọng tai có thể xoay và gập lại, Aventho 300 giúp người dùng dễ dàng mang theo. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu tai nghe có thời lượng pin ấn tượng, lên đến 50 giờ ngay cả khi bật ANC.

Amiron 300: Tai nghe true wireless tiện dụng

Nếu bạn muốn tìm một lựa chọn nhỏ gọn hơn, beyerdynamic đã có lời đáp với việc ra mắt Amiron 300 - mẫu tai nghe true wireless với driver 10mm, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng trong một thiết kế thoải mái. Amiron 300 có thời lượng pin lên đến 10 giờ nghe liên tục, đạt tổng cộng 38 giờ khi sử dụng cùng hộp sạc.

Tính năng sạc nhanh cũng được tích hợp, chỉ cần sạc 10 phút là có thêm 2 giờ sử dụng. Tai nghe này hỗ trợ Bluetooth 5.3, kết nối đa điểm và các codec SBC, AAC, cùng LDAC độ phân giải cao, phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng trong thời gian dài.