Để quảng bá cho chiến dịch hợp tác cùng UNDEFEATED, Beats đã chi "mạnh tay" để mời ngôi sao bóng rổ Ben Simmons và nữ ca sĩ HER làm gương mặt đại diện.

Beats by Dr. Dre (hay Beats), vừa thông báo về việc hợp tác cùng nhãn hàng thời trang hip-hop UNDEFEATED. Dĩ nhiên, đi cùng sẽ là một số sản phẩm phiên bản giới hạn đến từ Beats, bao gồm tai nghe Beats và loa không dây Beats Pill+.

Đầu tiên, chúng ta sẽ có mẫu tai nghe không dây BeatsX màu xanh/đen, đi cùng là túi đựng có họa tiết dạng camo (rằn ri) khá ấn tượng. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật gần như không có sự thay đổi như việc trang bị chip W1 của Apple, khả năng kết nối nhanh với thiết bị iOS cũng như tính năng sạc nhanh. 

Tiếp theo là loa không dây Beats Pill+. Ở phiên bản UNDEFEATED, loa Pill+ có phần mặt lưới phía trước được sơn họa tiết camo, khắc tên hãng thời trang UNDEFEATED ở phía đối diện bề mặt chứa cụm phím điều khiển.

Đi kèm mẫu loa này là một túi đựng màu xanh olive khá tiện lợi và đây cũng là món phụ kiện ít khi được xuất hiện cùng loa Beats Pill+.

Giá bán ra lần lượt của BeatsX và Beats Pill+ là 179,95 USD và 199,95 USD (tương đương 4 triệu đồng và 4,5 triệu đồng).