Powerbeats Ambush Glow là phiên bản đặc biệt của mẫu tai nghe Powerbeats Gen 4 vừa được trình làng trong năm nay, mang màu sắc hoàn toàn mới và có thể phát sáng ở những không gian tối, giúp người dùng trở nên nổi bật hơn khi tham gia các buổi tiệc đêm.
Việc bắt tay cùng nhãn hàng thời trang, hãng xe lớn hay người nổi tiếng để ra mắt sản phẩm đặc biệt đã không còn quá xa lạ đối với nhiều công ty âm thanh. Điểm qua thị trường trong thời gian gần đây, chúng ta đã có bộ sản phẩm do B&O hợp tác cùng nhà vô địch F1 Fernando Alonso, tai nghe không dây Klipsch Mclaren Sport hay dòng loa Bluetooth của H&M và Urbanista. Tiếp tục góp mặt trong danh sách này là Beats cùng nhãn thời trang nổi tiếng Ambush từ Tokyo (Nhật).
Như các hình ảnh giới thiệu được công bố, mẫu tai nghe mang tên Ambush Glow chính là phiên bản đặc biệt của tai nghe không dây Beats Powerbeats Gen 4 mới nhất (ra mắt đầu năm 2020). Điểm khác biệt giữa cả 2 phiên bản là màu sắc, thương hiệu và túi đựng. Cụ thể, Ambush Glow có phần vỏ nhựa màu xanh pastel và có thể phát sáng trong các không gian tối khiến nó trở nên nổi bật hơn. Trong khi đó, logo của Ambush được đóng gần với vị trí đặt logo Beats trên tai nghe, tương tự với chiếc túi đựng đi kèm.
Tính năng của phiên bản Ambush Glow cũng không có sự thay đổi so với phiên bản gốc, bao gồm chống nước, mồ hôi đạt chuẩn IPX4, nút bấm điều khiển bố trí ngay trên tai nghe, chip Apple H1 tích hợp sẵn và thời lượng pin lên tới 15 tiếng.
Powerbeats Ambush Glow hiện đã có mặt trên thị trường với giá 199,99 USD, cao hơn 50 USD so với phiên bản gốc.