Beats Studio Buds chính thức xuất hiện trên thị trường

Beats Studio Buds chính thức xuất hiện trên thị trường

Sau một thời gian để người hâm mộ chờ đợi, Beats Studio Buds đã chính thức ra mắt với giá bán 190 USD.

Sau hàng loạt tin tức rò rỉ, chiếc tai nghe Studio Buds đã chính thức được Beats trình làng trước công chúng. Đây là chiếc tai nghe true-wireless đầu tay của Beats và được trang bị tính năng chống ồn chủ động, điều khiển qua giọng nói bằng trợ lý ảo Siri và có giá bán là 190 USD.

Beats Studio Buds chính thức xuất hiện trên thị trường

Tuy là sản phẩm đến từ thương hiệu con của Apple, Beats Studio Buds lại có thiết kế hình elip hoàn toàn khác với các mẫu tai nghe AirPods. Hơn nữa, tai nghe còn có tính năng kết nối "một chạm" đối với cả thiết bị Android lẫn iOS. Đối với những ai đang sử dụng Apple Music, Studio Buds là sự lựa chọn đáng lưu ý khi có thể hỗ trợ Spatial Audio Dolby Atmos trên dịch vụ này.

Đi sâu hơn vào thông số chi tiết, có thể thấy rằng Studio Buds là một chiếc tai nghe dành cho những ai ưa thích tập luyện thể thao: có thể chống nước, mồ hôi chuẩn IPX4, eartip silicone êm ái và trọng lượng cực nhẹ (chỉ 5g mỗi bên tai).

Beats Studio Buds chính thức xuất hiện trên thị trường

Tuy nhiên, Studio Buds lại không được trang bị chip H1 của Apple mà thay vào đó là chip Class 1 Bluetooth.Như hầu hết các tai nghe chống ồn, Studio Buds sẽ cung cấp 2 chế độ sử dụng là Active - chặn toàn bộ tiếng ồn xung quanh và Transparency - thu tiếng động xung quanh để người dùng giao tiếp mà không phải tháo tai nghe.

Studio Buds cũng có thời lượng sử dụng khá dài: 5 tiếng từ tai nghe khi bật ANC, thêm vào đó là 10 tiếng (2 lần sạc) từ chiếc hộp đựng. Nếu không sử dụng ANC, tổng thời gian sử dụng tai nghe có thể được nâng lên thành 24 tiếng (8 tiếng từ tai nghe và 16 tiếng từ hộp đựng). 

Theo: What Hi-Fi

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận