BassMe Wearable Subwoofer: Loa siêu trầm "vác vai" dành cho cá nhân

BassMe Wearable Subwoofer: Loa siêu trầm

BassMe Wearable Subwoofer là sản phẩm được chế tác bởi hãng Studio-Duroy đến từ Pháp, đây được xem là giải pháp loa siêu trầm di động dạng tai nghe dành cho đối tượng người dùng cá nhân, giúp mang lại trải nghiệm âm thanh sống động ở khắp mọi nơi.

BassMe Wearable Subwoofer: Loa siêu trầm

BassMe Wearable Subwoofer hay ngắn gọn là BassMe là một thiết bị âm nhạc đầy sáng tạo và thú vị được tạo ra bởi Studio-Duroy - một công ty trẻ tuổi đến từ Pháp. Hãng này chỉ mới được thành lập năm 2017 bởi 3 nhà đồng sáng lập Alban Duroy, Raphaël Guichard và Guillaume Lannoy. BassMe là một loa siêu trầm di động dành cho đối tượng người dùng cá nhân như một thiết bị portable audio, được thiết kế dưới dạng tai nghe, nhưng lại không được dùng để đeo tai mà dùng để... đeo vai.

BassMe Wearable Subwoofer: Loa siêu trầm

BassMe được sử dụng bằng cách đeo thiết bị này trên vai, với phần loa hướng vào lồng ngực người dùng. Nhà sản xuất lý giải: "BassMe sẽ mang lại một lực đẩy và sự rung động, được tạo ra bởi sóng âm thanh từ phần loa siêu trầm của thiết bị này. Nhờ đó, người dùng sẽ vừa cảm nhận được âm trầm bằng thính giác như thông thường, vừa có được cảm giác sống động từ nhiều giác quan khác nhau với bất kì trải nghiệm giải trí nào, từ nghe nhạc, xem phim choi tới chơi game."

BassMe Wearable Subwoofer: Loa siêu trầm

Công nghệ âm thanh của hãng sẽ giúp khuếch đại dải âm trầm và siêu trầm tới mức để người dùng có thể vừa nghe thấy, vừa cảm nhận thấy nó. Giống với một số dòng tai nghe không dây hiện nay, loa siêu trầm BassMe cung cấp cho người dùng cả 2 tùy chọn kết nối là không dây (thông qua Bluetooth) và cắm dây trực tiếp tới nguồn phát như các tai nghe thông thường. Kích thước và khối lượng của thiết bị này cũng được thiết kế chỉ ở mức tương đương các mẫu tai nghe choàng đầu, giúp người dùng dễ dàng mang theo, cũng như mang lại cảm giác đeo dễ chịu khi sử dụng.

BassMe Wearable Subwoofer: Loa siêu trầm

BassMe Wearable Subwoofer sở hữu công suất lên tới 26W, đáp ứng dải tần 20Hz - 20kHz, thời lượng pin 16 giờ sử dụng liên tục, cần 3,5 giờ để sạc đầy và có khối lượng 230g. Loạt sản phẩm BassMe đầu tiên sẽ được thiết kế và chế tác hoàn toàn tại Pháp. Studio-Duroy dự kiến sẽ phát hành thiết bị này vào đầu năm 2019, hướng đến triển khai tại các rạp chiếu phim với mục tiêu trang bị BassMe cho 240 rạp vào năm 2023.

Ảnh: StereoNET.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận