Ở phiên bản tiếp theo, tai nghe Beoplay Portal có thể tương thích với nhiều hệ máy chơi game phổ biến hiện nay như PC, PS5, PS4 lẫn Xbox Series X, Series S.

Thương hiệu Bang & Olufsen vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng tai nghe gaming không dây Beoplay Portal. Trong khi vẫn giữ lại thiết kế vốn sang trọng, cao cấp từ phiên bản tiền nhiệm, Beoplay Portal mới lại tương thích được với nhiều hệ máy chơi game hơn, bao gồm PC, PS5, PS4, Xbox Series X và Xbox Series S. 

Tốc độ truyền tín hiệu không dây ở Beoplay Portal mới được cải thiện đáng kể nhờ dongle không dây 2.4GHz đi kèm tai nghe và theo Bang & Olufsen, nó có thể tạo ra “một kết nối nhanh hơn từ các thiết bị có ngõ vào USB-C” (PC và Playstation). Bên cạnh đó, kết nối Bluetooth 5.1 sẽ giúp tai nghe trở thành sự lựa chọn thích hợp khi chơi game trên Nintendo Switch và điện thoại. 

Nâng cấp đáng chú ý khác trên Beoplay Portal chính là thời lượng pin cải thiện đáng kể, tăng từ 24 tiếng lên tới 42 tiếng khi kết nối Bluetooth và bật chống ồn. Bên cạnh đó, thời lượng sử dụng ở chế độ kết nối Xbox Wireless cũng tăng từ 12 tiếng lên tới 19 tiếng. 

Hoàn thiện Beoplay Portal mới là công nghệ chống ồn Adaptive ANC, Dolby Atmos for Headphones, driver neodymium 40mm và các codec AAC, SBC, aptX. 

Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá 499 USD.

Theo: What Hifi