Bang & Olufsen ra mắt BeoPlay HX: Tai nghe không dây chống ồn pin "trâu", giá 499 USD

Bang & Olufsen ra mắt BeoPlay HX: Tai nghe không dây chống ồn pin

Với khả năng phát nhạc lên tới 35 tiếng ngay khi bật chống ồn, BeoPlay HX của B&O đã trở thành mẫu tai nghe over-ear chống ồn cao cấp có pin lâu nhất hiện nay.

Vị trí tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay đã có thêm ứng cử viên hoàn toàn mới: tai nghe over-ear Bang & Olufsen BeoPlay HX. Như hầu hết sản phẩm khác từ thương hiệu hi-end Đan Mạch, BeoPlay HX có vẻ ngoài sang trọng cùng các thông số kỹ thuật ấn tượng, bao gồm thời lượng lên tới 35 tiếng ngay cả khi bật chống ồn. Tất nhiên, BeoPlay HX có mức giá không hề rẻ: 499 USD cho phiên bản màu đen. 

Bang & Olufsen ra mắt BeoPlay HX: Tai nghe không dây chống ồn pin

Ở BeoPlay HX là công nghệ chống ồn mới mang tên Digital Adaptive Active Noice Cancellation, được B&O phát triển nhằm mục tiêu loại bỏ tiếng ồn triệt để nhưng không ảnh hưởng tới chất âm. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể thay đổi giữa các chế độ âm thanh và mức chống ồn khác nhau dựa trên bối cảnh xung quanh, ví dụ như ngồi trên máy bay hay đang đi dạo ngoài phố. 

Bang & Olufsen ra mắt BeoPlay HX: Tai nghe không dây chống ồn pin

Về âm thanh, BeoPlay HX hứa hẹn là đôi tai đáp ứng yêu cầu của audiophile khi trang bị các driver custom 40mm, sử dụng nam châm neodymium và có thêm họng thoát hơi bass vỏ tai nghe. Tích hợp trên tai nghe là 4 microphone với công nghệ beamforming tiên tiến sẽ tối ưu chất lượng cho các cuộc đàm thoại. Ngoài ra, BeoPlay HX còn mang nhiều công nghệ đáng chú ý như Bluetooth 5.1, Microsoft Swift Pair, Google Fast Pair và Made for iPhone (MFi). 

Bang & Olufsen ra mắt BeoPlay HX: Tai nghe không dây chống ồn pin

Để đảm bảo độ thoải mái của người dùng khi sử dụng trong thời gian dài, B&O đã tinh chỉnh kỹ lưỡng phần headband, đặc biệt là khu vực trung tâm. Trong khi đó, earpad của tai nghe là sự kết hợp giữa memory foam và da cừu mềm cao cấp. 

Theo: What Hifi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận