Beoplay H8i và Beoplay H9i là 2 mẫu tai nghe không dây hàng đầu của Bang & Olufsen (B&O), được giới thiệu tại CES2018 cùng với các phiên bản đen và trắng hoàn toàn của Beoplay E8. Đến nay, các sản phẩm này đã chính thức được bán ra theo đúng lộ trình xuất xưởng mà hãng đã thông báo.
Cả 2 mẫu tai nghe mới cảu B&O đều có nhiều tính năng hấp dẫn khiến người dùng cảm thấy thích thú và thoải mái hơn khi sử dụng. Đầu tiên, chúng được trang bị cảm biến khoảng cách giúp nhận biệt và tự động tắt nhạc khi người dùng đã bỏ tai nge ra. Thêm vào đó, chế độ 1 chạm có thể giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh tai nghe để nghe thấy âm thanh bên ngoài rõ hơn.
Các nâng cấp về khả năng kết nối của Beoplay H8i và Beoplay H9i cho phép người dùng có thể ghép nối tai nghe của mình với đồng thời cả điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay thông qua kết nối Bluetooth, lựa chọn và chuyển đổi dễ dàng giữa các nguồn phát này.
Tuổi thọ pin của các tai nghe cũng được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiện, ở Beoplay H8i là 30 giờ sử dụng liên tục, gấp đôi so với H8. Trong khi đó, với 1 lần sạc đầy Beoplay H9i sẽ đem lại 18 giờ sử dụng liên tục. Tất cả các tính năng của tai nghe đều được điều khiển qua nút bấm cảm ứng.
Beoplay H8i và Beoplay H9i đều được trang bị driver Electro-dynamic đường kính 40mm. Đáp ứng dải tần số từ 20Hz đến 20kHz. Kết nối không dây được thực hiện thông qua Bluetooth 4.2 với codec AAC. Một trang bị rất giá trị ở các tai nghe chính là hệ thống mico. Trên mỗi tai nghe sẽ có 2 micro kĩ thuật số được dành riêng cho tính năng đàm thoại, bên cạnh đó là 4 micro cảm biến phục vụ cho tính năng chống ồng ANC với 2 chiếc cho mỗi bên tai.
Hai mẫu tai nghe này được hoàn thiện cao cấp với phần khung xương bằng nhôm, được bọc da ở phần đệm tai và đai choàng đầu. Phần đệm đầu êm ái là sự kết hợp giữa vải và polyme. Cả 2 đều đã có mặt trên thị trường với giá bán 350 Bảng Anh (11,3 triệu đồng) cho H8i và 450 Bảng Anh (14,5 triệu đồng) cho H9i.