Audio Technica trình làng loạt tai nghe và cartridge dành cho giới DJ

Audio Technica trình làng loạt tai nghe và cartridge dành cho giới DJ

Loạt sản phẩm mới từ Audio Technica đã mở ra thêm nhiều lựa chọn cho cả giới người dùng phổ thông lẫn chuyên nghiệp, đặc biệt là giới DJ.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm làm việc cùng với thiết bị âm thanh, Audio Technica đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với cả phân khúc người dùng phổ thông lẫn chuyên nghiệp. Mới đây, Audio Technica đã ra mắt 1 loạt sản phẩm mới, bao gồm 2 mẫu tai nghe và 2 hộp kim cartridge được thiết kế dành cho giới DJ. 

Ảnh: ATH-PRO5X.
Ảnh: ATH-PRO7X.

Các mẫu tai nghe mới bao gồm: tai nghe on-ear ATH-PRO7X và tai nghe over-ear ATH-PRO5X. Cả 2 đều mang thiết kế đậm phong cách đồ dùng của DJ như dây cáp dạng tháo rời, bộ khung tai nghe chắc chắn và ear cup xoay được. Bên cạnh đó, chúng còn sử dụng loại driver được đặc chế riêng - một phong cách rất quen thuộc mỗi khi Audio Technica ra mắt dòng tai nghe mới. Không những vậy, 2 mẫu tai nghe này còn có khả năng cách âm cực kỳ hiệu quả, biến chúng thành bạn đồng hành lý tưởng trên sàn diễn của các DJ. 

Audio Technica trình làng loạt tai nghe và cartridge dành cho giới DJ

Đối với 2 dòng cartridge MM mới cho DJ: AT-XP5 và AT-XP7, Audio Technica tỏ ra rất tự tin. Được biết, 2 dòng cartridge này đều có độ bền cao, lực tì nhẹ và hoạt động một cách mượt mà nhờ có phần housing được kết hợp từ sợi polyphenylene sulfide và sợi thủy tinh, đồng thời đạt được độ rung cực kỳ thấp. Không chỉ vậy, phần đầu stylus (kim đọc) còn được phủ một lớp dạ quang để các DJ thấy được các thao tác của mình khi sân khấu tắt đèn. 

Audio Technica trình làng loạt tai nghe và cartridge dành cho giới DJ

Theo Audio Technica, tuy loạt sản phẩm được thiết kế tập trung cho đối tượng người dùng là DJ, không có nghĩa chúng không thể được sử dụng cho các mục đích thưởng thức âm nhạc thuần túy.  ATH-PRO5X và ATH-PRO7X có giá bán lần lượt là 85 Bảng Anh và 179 Bảng Anh (khoảng 2,5 triệu đồng và 5,3 triệu đồng), còn AT-XP5 và AT-XP7 là 43 Bảng Anh và 123 Bảng Anh (khoảng 1,3 triệu đồng và 3,6 triệu đồng). 

Nguồn: What Hi-Fi,

Phi Tào

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận