Audeze hé lộ chiếc tai nghe in-ear "hi-end" với giá bán lên tới hơn 70 triệu đồng

Audeze hé lộ chiếc tai nghe in-ear

Thương hiệu tai nghe cao cấp Audeze mới đây đã tiết lộ thông tin về mẫu tai nghe in-ear mới nhất của mình mang tên LCD-i4s với mức giá lên tới 2.400 Bảng Anh đi kèm nhiều công nghệ đẳng cấp.

Một vài công nghệ đáng chú ý của LCD-i4s là tai nghe này sử dụng cáp tín hiệu đã được qua xử lý siêu hàn để gia tăng độ bền. Mẫu tai nghe sắp ra mắt của Audeze – LCD-i4s, được giới thiệu có trọng lượng chỉ 12g và có màng driver mỏng như màng tế bào máu.

Audeze hé lộ chiếc tai nghe in-ear

LCD-i4s là chiếc tai nghe thuộc phân khúc hi-end, mang nhiều đặc điểm ấn tượng. Trong đó có thể kể đến phần vỏ tai (housing) được làm từ chất liệu Magnesium (để hạn chế và ngăn chặn hiện tượng nhòe và vang của các dải tần số trung đến cao). Dây cáp tín hiệu bằng đồng mạ bạc kết hợp với sợi Kevlar, được xử lý siêu hàn để tăng độ bền.

Mỗi bên tai là một driver có đường kính 30mm. Theo Audeze, họ sử dụng loạt driver này nhằm mục đích “gắn kết những thiếu sót âm thanh của các tai nghe multi-driver”. Tuy nhiên, điều này cũng khiến LCD-i4s có trở kháng lên đến 35 ohm, vì thế nhà sản xuất cũng đề nghị người dùng nên sử dụng thêm headamp cao cấp để phối ghép với mẫu tai nghe này.

Audeze hé lộ chiếc tai nghe in-ear

LCD-i4s dự kiến ra mắt vào tháng 6/2017, giá bán lẻ khoảng 2400 Bảng Anh, tương đương 70.500.00 đồng.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận