6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Ở cuộc sống hiện đại ngày nay, tai nghe đã trở thành một phần không thể thiếu đối với con người. Đặc biệt, trong những lúc căng thẳng, chiếc tai nghe chống ồn tốt còn là người bạn giúp chúng ta rời xa sự ồn ào của thế giới, giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc.

Với sự phát triển của công nghệ, những mẫu tai nghe chống ồn giờ đây không còn là gì đó quá xa xỉ. Ngược lại, tính năng này phổ biến đến nỗi, những mẫu tai nghe mới ra mắt đều được tích hợp sẵn để có thể dễ dàng thu hút khách hàng. Tuy nhiên, giữa một thị trường tai nghe chống ồn “thượng vàng, hạ cám”, thật khó để người dùng có thể chọn cho mình một mẫu tai nghe ưng ý cả về chất lượng âm thanh lẫn khả năng chống ồn hiệu quả. Trên hết, nó cũng cần là một mẫu tai nghe có mức giá vừa phải, đủ để bạn không phải băn khoăn khi phải chi tiền.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp 6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất ở phân khúc giá dưới 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Với danh sách này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để dò tìm và tham khảo ở nhiều nguồn khác nhau.

6. Solitude XCS2

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Solitude XCS2 là mẫu tai nghe được thiết kế và sản xuất bởi Solitude Design – một công ty nổi tiếng trên thế giới, chuyên về lĩnh vực phát triển các mẫu tai nghe chống ồn.

Trên những trang công nghệ tên tuổi, Solitude XCS2 thường nhận được nhiều đánh giá thiện chí. Nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu tai nghe này phần ear pad khá nặng với mục đích chính là tăng mức độ thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, thiết kế quá chắc chắn của tai nghe lại vô tình tăng thêm trọng lượng của nó và thỉnh thoảng vẫn có người dùng phàn nàn về vấn đề này.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Ở phần tai bên trái là một công tắc dành cho tính năng lọc tiếng ồn. Ngoài ra, đây cũng là vị trí đặt các nút điều khiển âm lượng, cổng kết nối với dây cáp tai nghe và đèn báo. Solitude XCS2 không có pin tích hợp sẵn, thay vào đó, nó sử dụng nguồn cấp từ 2 pin AAA để có thể khởi động tính năng chống ồn.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Theo Solitude Design, XCS2 có khả năng loại bỏ các tiếng ồn lên đến 18 decibel, đủ để bạn không bị làm phiền bởi âm thanh phát ra từ nhiều nguồn như điều hòa, xe cộ và cả tiếng động cơ đang hoạt động của máy bay. Thậm chí, nếu không bật nhạc thì khả năng chống ồn của XCS cũng đủ giúp bạn nói lời tạm biệt với sự ồn ào của cuộc sống.

So với các mẫu tai nghe chống ồn đến từ Bose hay Sennheiser, Solitude XCS2 là một đối thủ đáng gờm với khả năng chống ồn hiệu quả, đi cùng là mức giá bán dễ chịu hơn rất nhiều.

 

5. Monoprice Active Noice Cancelling

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Monoprice là một chuyên gia trong việc thiết kế các mẫu tai nghe chống ồn hiệu quả ở mức giá chấp nhận được mà vẫn không hề ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể của tai nghe. Nói cách khác, chúng ta khó mà áp dụng được câu “Tiền nào của nấy” vào các mẫu tai nghe đến từ Monoprice.

Bất ngờ hơn là, Monoprice chính là chuẩn mực được khá nhiều công ty khác noi theo. Họ đã chứng minh được rằng mình có thể sản xuất ra được các mẫu tai nghe có chất lượng tốt mà không tốn quá nhiều chi phí. Do đó, các mẫu tai nghe over-ear của Monoprice sẽ lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tìm được trên thị trường hiện nay.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Nổi bật trong các sản phẩm của Monoprice là mẫu tai nghe over-ear Active Noise Cancelling (ANC). Với giá bán ra khoảng 79 USD (khoảng 1,8 triệu đồng), khó mà tìm ra được đối thủ nào có thể vượt qua được mẫu tai nghe này.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là thiết kế tai nghe. Monoprice đã trang bị cho chiếc tai nghe over ear ANC một cặp earpad cao cấp, giúp người dùng có thể sử dụng tai nghe trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. Thêm vào đó, tai nghe ANC còn loại bỏ được tiếng ồn lên tới 15 decibel – đủ để khiến bạn không phải bận tâm về việc bị làm phiền trong lúc thưởng thức nhạc.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Nói về việc nghe nhạc, tai nghe ANC của Monoprice cũng được đánh giá là mẫu tai nghe có chất lượng âm thanh đáng tiền so với sản phẩm cùng phân khúc, đặc biệt là dải bass đầy ấn tượng. Ngoài ra, mẫu tai nghe này còn có thêm tính năng Bass Boost – điều tuyệt vời dành cho các basshead.

Cũng như Solitude XCS2, Monoprice ANC sử dụng 2 pin rời AAA để cấp nguồn cho tính năng chống ồn của mình. Với loại pin đủ tốt, thời lượng sử dụng của nó sẽ lên đến khoảng 20 tiếng, đủ để bạn có thể chuẩn bị một cặp pin khác thay vào khi phải di chuyển thường xuyên.

 

4. Polk Audio Ultra Focus 8000

Có thể bạn chưa biết rằng, ngoài việc sản xuất loa, Polk Audio còn là một tên tuổi lớn trên thế giới với các mẫu tai nghe chống ồn giá rẻ nhưng lại có chất lượng vượt trội. Ultra Focus 8000 là một ví dụ rõ ràng.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Với công nghệ chống ồn mà Polk Audio phát triển, Ultra Focus 8000 có thể loại bỏ được các tiếng ồn một cách dễ dàng. Đây cũng chính là điều mà Polk Audio cam kết với các khách hàng của mình qua mẫu tai nghe này.

Ngoài khả năng chống ồn hiệu quả, Ultra Focus 8000 của Polk Audio còn được đánh giá cao nhờ vào chất lượng tái tạo âm thanh không thua kém các dàn âm thanh stereo, đủ để làm hài lòng các audiophile.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Dĩ nhiên, phần thiết kế của Ultra Focus 8000 cũng là yếu tố giúp nó được lọt vào danh sách này. Polk Audio đã trang bị cho mẫu tai nghe này một cặp earpad đủ dầy, vừa tạo sự thoải mái cho người dùng khi đeo thường xuyên và tăng thêm hiệu quả chống ồn. Ở tai nghe bên phải là cụm nút điều khiển để người dùng điều khiển nhạc dễ dàng hơn.

Hơn nữa, công nghệ chống ồn của Polk Audio dành cho Ultra 8000 cũng được kèm thêm khả năng tiết kiệm năng lượng. Chỉ với 1 cặp pin AAA là đủ để tai nghe hoạt động liên tục từ 40-60 tiếng.

 

3. Sony MDR-ZX110NC

Hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì sao Sony lại có tên trong danh sách này? Tuy nhiên, dù là sản phẩm giá rẻ, chất lượng sản phẩm từ Sony cũng hề thua kém các đối thủ khác trong cùng phân khúc giá.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

MDR-ZX110NC chính là một sản phẩm như vậy. Đây là mẫu tai nghe on-ear có khả năng chống ồn tốt đến nỗi, bạn sẽ thấy mình hoàn toàn cách lý với thế giới xung quanh khi đeo nó lên tai. Cụ thể, công nghệ chống ồn mà Sony trang bị cho mẫu tai nghe này có thể loại bỏ 95% tiếng ồn xung quanh khi bật nó lên.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Tuy nhiên, một nhược điểm trong thiết kế của MDR-ZX110NC là nó thuộc loại tai nghe có dây. Vì vậy, thật đáng tiếc nếu bạn là một người yêu thích sự tiện lợi mà các mẫu tai nghe không dây đem lại. Bên cạnh đó, với việc không tốn thêm năng lượng cho kết nối không dây, thời lượng sử dụng tính năng chống ồn mà MDR-ZX110NC có thể nhận được 1 pin AAA được nâng lên đến 80 tiếng.

 

2. Bohm Wireless Bluetooth

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe không dây có chất âm hay và chống ồn tốt – Bohm Wireless Bluetooth sẽ là một lựa chọn hợp lý. Công nghệ chống ồn được tích hợp trên tai nghe thuộc vào loại công nghệ tiên tiến, đủ để loại bỏ nhiều loại tiếng ồn khó chịu, kể cả những tiếng ồn từ các khu công nghiệp.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Với 2 màu đen-bạc và vàng mà nhà sản xuất cung cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe phù hợp với sở thích của mình hơn. Ngoài ra, những chi tiết được bọc da của Bohm Wireless Bluetooth không chỉ khiến cho tai nghe nhìn thêm sang trọng, mà còn giúp người dùng thoải mái hơn khi phải sử dụng trong thời gian dài.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Trọng lượng nhẹ, thời lượng pin lâu cũng là những ưu điểm khác của chiếc tai nghe này. Chỉ cần được sạc đầy, bạn có thể thoải mái sử dụng Bohm Wireless Bluetooth ít nhất 3 ngày trước khi phải tạm dừng việc thưởng thức nhạc để sạc lại.

 

1. CB3 Hush

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$
Từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh lẫn những tính năng mà CB3 Hush sở hữu, nó xứng đáng là mẫu tai nghe đứng đầu trong những lựa chọn mà bạn có thể đặt ra. Trong phân khúc tai nghe chống ồn dưới 100 USD, những gì mà CB3 Hush có thể đem lại thật sự vượt qua sự mong đợi, khiến mọi người có thêm cái nhìn khác về những mẫu tai nghe chống ồn trong tầm giá này.

6 mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất dưới 100$

Không hề thua kém những mẫu tai nghe đắt tiền, CB3 Hush có phần earpad và headband được bọc da và lớp đệm dầy giúp người dùng thoải mái khi chìm vào thế giới âm nhạc của riêng mình bằng khả năng chống ồn tuyệt vời.

Lời kết

Sau khi đã tham khảo danh sách mà chúng tôi đề ra, hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe chống ồn phù hợp để tận hưởng việc nghe nhạc và thư giãn, đặc biệt là trong thời buổi ô nhiễm tiếng ồn tăng cao như hiện nay.

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận