Tai nghe inear JBL Synchros Reflect – tất cả vì thể thao

GIÁ THAM KHẢO

1,350,000 VNĐ


Reflect không giống một chiếc tai nghe inear thông thường, bởi nó được JBL tái thiết hoàn toàn để tập thể thao cường độ cao. Điểm khác biệt của chiếc Reflect nằm ở cụm đệm tai được JBL phát triển để đảm bảo luôn nằm gọn gàng trên tai, ngay cả khi người dùng vận động mạnh. Thiết kế của đệm tai cao su này dựa trên vành tai người, chứ không chỉ là núm cao su đơn giản. JBL cũng bố trí 2 nam châm ở ngay logo hãng ngoài vỏ, nhờ đó chiếc tai nghe này có thể treo gọn gàng trên cổ khi không sử dụng tới.

Tai nghe inear JBL Synchros Reflect – tất cả vì thể thao
Phần dây không chỉ được làm theo dạng dẹt chống rối, mà JBL cũng tinh ý thiết kế cáp mặc định dạng ngắn, đi kèm một đoạn cáp nối dài. Như vậy, tùy theo từng trường hợp mà người dùng có thể sử dụng cáp theo độ dài tương ứng, tránh vướng víu khi vận động. Ngoài ra, trên thân cáp cũng được sơn phản quang, tăng thêm độ an toàn khi tập luyện buổi tối.
Tai nghe inear JBL Synchros Reflect – tất cả vì thể thao
Phần cáp mặc định tích hợp sẵn bộ điều khiển âm lượng và chuyển nhạc, kèm theo micro, tương thích với smartphone Android (phiên bản Reflect-A) hoặc smartphone của Apple (phiên bản Reflect-I). Bộ điều khiển cùng toàn bộ các chi tiết khác được JBL chế tạo theo tiêu chuẩn chịu được mồ hôi, song không cam kết có thể chống nước. Mang thương hiệu JBL, nên người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào chất lượng âm thanh không hề tồi. Driver 8,5mm được hãng cho biết nhấn mạnh vào dải trầm ấm áp, dễ nghe, phù hợp với những dòng nhạc trẻ, sôi động.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận