Philips A5 Pro: tai nghe DJ

GIÁ THAM KHẢO

9,000,000 VNĐ


Philips A5 Pro: tai nghe DJ
Chỉ DJ mới biết họ cần gì. Và Philips đã hợp tác cùng DJ Armin Van Buuren để thiết kế ra chiếc tai nghe DJ dạng trùm đầu A5 Pro. Armin Van Buuren có lẽ là cái tên mà những người đam mê nhạc dance, DJ… khó có thể quên, qua 5 lần đạt giải DJ hay nhất thế giới. Khó có thể nói anh chàng này không có kinh nghiệm về chơi nhạc điện tử. Bản thân Philips cũng từng thử sức với không ít thiết bị DJ, điển hình như bàn DJ mini M1X-DJ hướng tới những bữa tiệc nhỏ.
Philips A5 Pro: tai nghe DJ
Và lần này, Philips không rón rén với các sản phẩm phổ thông nữa. Họ đặt ra mục tiêu làm ra một chiếc tai nghe tốt nhất dành cho giới DJ chuyên nghiệp, và những người yêu loại nhạc này. Âm thanh là một điểm nhấn với A5 Pro, nhờ driver có kích thước lên tới 50mm ở mỗi bên, đạt công suất cực đại lên tới 3.500mW, và hứa hẹn không hề bị méo tiếng ngay cả khi sử dụng ở âm lượng tối đa. Đặc trưng của tai nghe DJ vẫn được Philips đưa vào chiếc A5 Pro, như thiết kế xoay 90 độ, gập lên xuống cứng cáp, tiện lợi cho việc lưu diễn, nhu cầu di động cũng như lúc đang “phiêu” với những bản nhạc sôi động nhất. Đặc biệt, cáp nối có thể tháo rời, kết nối với 1 trong 2 bên tai, tạo sự tiện lợi với người thuận tay trái hoặc phải.
Philips A5 Pro: tai nghe DJ
Để đảm bảo độ bền, các khớp nối và khung được sử dụng nhôm lõi thép. Còn dây xoắn có thể co giãn từ độ dài 1,3m đến 4,7, tạo ra khoảng cách đi lại thoải mái dù đang kết nối với nguồn phát. Đệm tai được bọc da với kích thước lớn, hướng tới tính thoải mái và khả năng cách âm cao. Philips bán kèm A5 Pro 3 cặp đệm tai kích thước khác nhau, có thể thay thế dễ dàng, để phù hợp với nhiều kích thước đầu và nhu cầu sử dụng.

Cùng chủ đề

Bình luận