"We. by Loewe" là thương hiệu con được Loewe thành lập để tập trung phân phối các sản phẩm dành cho giới trẻ, mang thiết kế bắt mắt cùng các gam màu cá tính và hơn hết là mức giá bán hợp lý.

Loewe và Indi Imports, nhà phân phối của Loewe tại Úc, vừa thông báo về việc ra mắt thương hiệu con dưới cái tên "We. by Loewe" như một hướng đi mới của công ty. Theo đó, các dòng sản phẩm đến từ "We. by Loewe" sẽ được khoác lên một diện mạo mới và có giá hấp dẫn hơn, chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng trẻ năng động, cá tính. 

Aslan Khabliev, CEO của Loewe, nhận định rằng tệp khách hàng trẻ tuổi ngày nay luôn có sự yêu thích đặc biệt đối với phim ảnh và âm nhạc. Đặc biệt, họ biết chính xác mình đang cần những gì. Do đó, sản phẩm của We. by Loewe sẽ được mang thiết kế tươi mới, phóng khoáng và làm từ các chất liệu cao cấp. Mục tiêu của thương hiệu We. by Loewe là đem tới cho nhóm đối tượng này những sản phẩm thay thế có mức giá phải chăng, giúp họ có thể làm quen trước khi chuyển sang thế giới sản phẩm cao cấp hơn của thương hiệu Loewe.