Loa không dây Klipsch KMC 1: Nhỏ mà mạnh

GIÁ THAM KHẢO

6,780,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Loa di động, không dây
Thời lượng pin: 16h (Pin Lithium Ion gắn trong sạc lại)
Tần số đáp ứng: 65Hz – 18KHz (+/- 3dB) / sử dụng được tiếng bass đến 56Hz
Đầu ra âm thanh tối đa: 102dB
Công suất ampli: 2×10 watt , 40 watt công suất đỉnh
Củ loa: 2 x 6,35 cm
Thùng loa: Bass cộng hưởng qua loa kép 7,62cm bass
Đầu vào: Bluetooth; 3,5mm Analog-In; Charge – Chỉ cổng USB
Kích thước: 10,9×25,9×8,6 cm (CxRxS)


Loa không dây Klipsch Music Center KMC 1 có kích thước nhỏ gọn, cho phép người dùng mang theo bất cứ nơi nào với kiểu âm thanh “hàng ghế đầu trong rạp hát” của nó khiến nhiều người thích thú.

Loa không dây Klipsch KMC 1: Nhỏ mà mạnh

Loa KMC 1 có thiết kế cứng cáp và khá bắt mắt với nước sơn mềm mại, điểm nhấn bằng kim loại có độ bóng cao và được điều khiển bằng cảm ứng. Có vóc dáng nhỏ, song KMC 1 lại cho âm thanh khá lớn, hệ thống sử dụng hai củ loa đường kính 6,35 cm toàn dải tăng cường với hai loa woofer thụ động đường kính 7,62cm để tăng độ sâu cho âm trầm. Ở đỉnh điểm, công suất loa đạt tới 40 watt. Âm thanh sống động và tròn trịa tại bất kỳ mức âm lượng nào. KMC 1 có thể phát nhạc 16 giờ liền bằng pin sạc Lithium-ion, cho người dùng nghe nhạc trên đường cả ngày, phù hợp với những chuyến dã ngoại kéo dài hoặc những bữa tiệc nướng ngoài trời. Đồng thời, âm nhạc dễ dàng streaming từ bất kỳ điện thoại thông minh nào được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth.

Loa không dây Klipsch KMC 1: Nhỏ mà mạnh

Về tính năng, KMC 1 có thể kết nối để người dùng nói chuyện điện thoại. Trong quá trình này, KMC 1 tự động dừng phát âm nhạc. KMC 1 ghi nhớ các thiết bị Bluetooth kết nối gần nhất và tự động kết nối lại với nó trong thời gian tới. Bộ nhớ của nó có thể ghi nhớ được tám thiết bị Bluetooth khác nhau.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận