Tibo giới thiệu dòng loa đa phòng Sphere

Tibo giới thiệu dòng loa đa phòng Sphere

Theo Tibo, dòng loa không dây Sphere có 3 phiên bản không dây bao gồm Sphere 2, 4,6 cùng 2 phiên bản dành cho phòng phim là Sphere 8 và Bar. Hiện 2 mẫu Sphere 2 và 4 đã có mặt trên thị trường, riêng các sản phẩm còn lại sẽ được ra mắt vào tháng 12/2017.

Hãng âm thanh Tibo (Anh) vừa mang đến cho thị trường dòng loa không dây đa phòng mới mang tên Sphere. Có một điểm khá thú vị là dòng loa này lại có thiết kế dạng hộp chứ không phải dạng tròn như cách mà người dùng tưởng tượng khi nghe đến tên gọi của chúng. Về tổng thể thì thiết kế của Sphere vẫn mang nhiều nét thu hút người dùng dù thiết kế có phần hơi cổ điển, và theo Tibo thì chúng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau bao gồm đỏ, cam, xanh lá, trắng và đen.

 

Tibo giới thiệu dòng loa đa phòng Sphere

Ở hiện tại thì dòng loa Sphere đang có 2 phiên bản là Sphere 2 (có công suất 30W), Sphere 4 (có công suất 50W). Vào tháng 12/2017, Tibo sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản Sphere 6 và phiên bản này dự kiến có kích thước to hơn cùng mức công suất lớn hơn (80W). Ngoài ra, chúng ta còn có Sphere 8 và Bar - những phiên bản dành cho các dàn thiết bị xem phim tại gia. 

Tibo giới thiệu dòng loa đa phòng Sphere

Bên cạnh việc kết nối và phát nhạc qua Bluetooth, gia đình loa Sphere còn hỗ trợ internet radio, streaming nhạc từ các dịch vụ như Spotify, Tidal và Pandora thông qua kết nối Wifi hoặc cổng Ethernet. Người dùng cần phải cài đặt ứng dụng Tibo (tải miễn phí Android và iOS) để có thể sử dụng các dịch vụ này. Tính năng kết nối đa phòng của Sphere có thể hỗ trợ lên đến 16 loa Sphere cùng lúc và cách thức hoạt động của mạng lưới này cũng tương tự như ở các sản phẩm của những hãng khác. Ngoài ra, các mẫu loa Sphere cũng hỗ trợ khả năng kết nối 2 loa giống nhau để tạo thành một bộ loa stereo với đủ 2 kênh trái và phải. 

Tibo giới thiệu dòng loa đa phòng Sphere

Theo Tibo, Sphere 2, 4 và 6 có thời lượng phát nhạc liên tục lên đến 8 tiếng chỉ với 1 lần sạc đầy và chúng đều có cổng USB để sạc lại cho các thiết bị di động khác. Giá bán ra của Sphere 2, 4 lần lượt là 200 và 250 Bảng Anh (tương đương 6 triệu đồng và 7,5 triệu đồng)


 

Hồng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận