Tuy có thiết kế tương đối đơn giản song Motion+ đang là một trong những sản phẩm cao cấp nhất từ Soundcore với khả năng hỗ trợ nhạc số chất lượng cao cùng khả năng chống nước chuẩn IPX7.

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm có mức giá bán dễ chịu, mới đây, thương hiệu âm thanh Soundcore vừa quyết định mang tới cho các khách hàng một loa di động hoàn toàn mới với tên gọi Motion+ và nhắm đến phân khúc cao cấp hơn.

Theo nhà sản xuất, Motion+ là mẫu loa có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 và đây cũng chính là một sản phẩm cao cấp nhất, được thừa hưởng nhiều công nghệ từng có mặt trên các dòng khác của Soundcore. Mẫu loa này có ngoại hình được thiết kế theo phong cách năng động và không quá cầu kỳ, hỗ trợ nhạc số chất lượng cao khi phát nhạc qua kết nối có dây, đồng thời có thể chơi nhạc liên tục lên tới hơn 12 tiếng. Ở kết nối không dây, Motion+ được trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất, hỗ trợ SBC và aptX. 

Ở bên trong Motion+ là 2 loa tweeter, 1 woofer màng neodymium và 1 loa bass thụ động có nhiệm vụ cải thiện chất lượng âm thanh. Bên cạnh việc sở hữu mức công suất mạnh mẽ lên tới 30W, loa di động này còn có thêm công nghệ BassUp giúp tăng hiệu quả tái tạo bass nhằm đáp ứng nhu cầu sủ dụng các basshead. 

Không chỉ có thể sạc nhanh qua cổng USB Type C, mẫu loa bluetooth này còn có thể dùng để sạc ngược cho các thiết bị khác như smartphone, máy nghe nhạc di động.