Các màu mới của Sonos One sẽ có giá cao hơn so với phiên bản phổ thông, đồng thời được bán ra với số lượng giới hạn.
Trắng, đen - đây là những màu đã khiến người dùng "phát ngán" khi chọn mua một chiếc loa thông minh trên thị trường hiện nay. Để mang lại làn gió mới cho thị trường này, Sonos đã quyết định hợp tác cùng HAY - một hãng thiết kế đến từ Đan Mạch, ra mắt một loạt màu mới cho dòng loa Sonos One. Như vậy, người dùng sẽ có các lựa chọn bao gồm: vàng, xanh lá, đỏ, hồng và xám.
Tuy nhiên, bên cạnh việc sẽ có giá bán đắt hơn 30 USD so với bản phổ thông, loạt màu HAY của loa Sonos One sẽ chỉ bán ra tại trang chủ của Sonos hoặc HAY đối với mua hàng trực tuyến/cửa hàng Sonos tại Manhattan hoặc MoMA Design Store đối với người dùng tại Mỹ. Không Amazon, không Best Buy hay bất kỳ cửa hàng bán lẻ thông thường nào khác.
Ảnh: The Verge.
Liệu người dùng có chấp nhận chi thêm một khoản đáng kể để có thêm màu mới của Sonos One? Theo các hình ảnh do nhà sản xuất cung cấp, các phiên bản màu đỏ và vàng tỏ ra rất thu hút trong khi các màu còn lại có vẻ hơi nhạt nhòa. Mặc dù vậy, đây cũng là nỗ lực đáng ghi nhận của Sonos khi đem tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc, giúp không gian trong nhà trở nên sinh động hơn. Bên cạnh đó, Sonos còn cho biết hãng đang có dự định mang cả Google Assistant lên loa Sonos One và Sonos Beam trước khi kết thúc năm 2018.
Ảnh: The Verge.
Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mẫu loa Play:5 với phiên bản Beastie Boys chuẩn bị ra mắt vào tháng 12 sắp tới. Sonos cho biết, phiên bản này sẽ được bán với số lượng cực kỳ giới hạn tại cửa hàng Sonos ở NYC và một số đơn vị bán lẻ trên thế giới.