Sonos chính thức ra mắt loa di động thông minh Roam

Sonos chính thức ra mắt loa di động thông minh Roam

Với giá bán chỉ 169 USD cùng nhiều công nghệ tiên tiến, Roam là mẫu loa di động thông minh có giá rẻ nhất hiện nay của Sonos.

Sonos Roam - mẫu loa di động tiếp theo của Sonos, đã chính thức ra mắt người tiêu dùng theo đúng lịch trình được thông báo từ trước. Hiện sản phẩm đã có thể đặt trước trên trang chủ của Sonos với giá 169 USD và bắt đầu gửi đến tay người dùng từ ngày 20/4. 

Sonos chính thức ra mắt loa di động thông minh Roam

Là sản phẩm tiếp nối mẫu loa di động Sonos Move, Roam có thiết kế nhỏ gọn hơn giúp người dùng dễ dàng đem chiếc loa này theo mình tới bất kỳ đâu. Tương tự người tiền nhiệm, Roam được trang bị các kết nối không dây như Bluetooth 5.0 và Wi-Fi để phát nhạc từ smartphone, các dịch vụ streaming nhạc số trực tuyến và kết nối vào hệ thống đa phòng Sonos. Đặc biệt, loa có thể tự chuyển đổi giữa 2 loại kết nối không dây khi người dùng ở trong nhà hoặc ra ngoài, tức việc thực hiện kết nối lại khi đổi địa điểm là hoàn toàn không cần thiết. 

Về cấu hình, Roam được trang bị loại woofer dạng racetrack cùng 1 tweeter và cấp năng lượng bằng 2 mạch amplifier Class H, đảm bảo loa có thể tạo ra âm thanh hấp dẫn và phù hợp sở thích của phần lớn người dùng. Hơn nữa, ứng dụng Sonos S2 (có trên Android/iOS) còn cung cấp thêm tính năng tùy chỉnh EQ để thay đổi chất âm của loa. 

Sonos chính thức ra mắt loa di động thông minh Roam

Ngoài ra, Sonos cũng công bố các tính năng đáng chú ý trên Roam, bao gồm cả những tính năng bị rò rỉ trước đó như Auto TruePlay, chống nước chuẩn IP67, pin tích hợp cho thời lượng nghe nhạc lên tới 10 tiếng, sạc qua cổng USB-C và có thể sạc không dây với đế chuẩn Qi. Trong thời gian tới, Sonos sẽ mở bán loại đế sạc nam châm riêng cho Roam với giá 49 USD. 

Sonos chính thức ra mắt loa di động thông minh Roam

Song song với việc ra mắt Roam, Sonos còn tung bản cập nhật mới để cải thiện tính năng Auto TruePlay cho mẫu loa Move. Thay vì chỉ sử dụng được qua Wifi, Auto TruePlay trên Move nay đã có thể hoạt động khi phát nhạc qua Bluetooth. Tính năng này sử dụng microphone của loa để đo phản hồi tần số của môi trường xung quanh, sau đó điều chỉnh âm thanh một cách phù hợp nhất nhằm đem tới trải nghiệm nghe nhạc thú vị hơn. 

Theo: What Hifi

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận